Tác phẩm “Kính viếng cụ Nguyễn Đình Chiểu” đạt giải nhất cuộc thi ảnh đẹp du lịch tỉnh

25/10/2019 - 13:17

BDK.VN - Chiều 24-10-2019, tại Nhà văn hóa Người cao tuổi (TP. Bến Tre), Ban tổ chức cuộc thi ảnh đẹp du lịch tỉnh Bến Tre đã tiến hành chấm giải cuộc thi.

Ban giám khảo chấm ảnh dự thi.

Ban giám khảo chấm ảnh dự thi.

Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Bến Tre với chủ đề “Đất và người Bến Tre trên quê hương xứ Dừa” được phát động từ tháng 6-2019 đến nay, nhằm tìm kiếm hình ảnh đẹp về cuộc sống của người dân Bến Tre, giới thiệu hình ảnh, văn hóa, quảng bá du lịch Bến Tre.

Qua thời gian phát động, Ban tổ chức nhận được 311 tác phẩm ảnh (trong đó có 310 ảnh đơn và 1 bộ ảnh) của 27 tác giả trong và ngoài tỉnh tham dự. Các chủ đề dự thi bao gồm: ảnh phong cảnh (cảnh đẹp Bến Tre, điểm du lịch), ảnh nhân vật, các hoạt động đời sống, ẩm thực, làng nghề truyền thống.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức chọn 11 tác phẩm để trao các giải gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Tác phẩm ảnh: “Kính viếng cụ Nguyễn Đình Chiểu” của tác giả Hồ Ngon (Châu Thành, Bến Tre) đạt giải nhất.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019. Các tác phẩm đạt giải cũng sẽ được triển lãm trong dịp này.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích