​Điểm tin sáng 20-9: Inter đứt mạch chiến thắng

20/09/2017 - 07:45

Mauro Icardi thực hiện thành công quả đá phạt 11m, gỡ hòa 1-1 cho Inter trong trận đấu với Bologna. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 20-9, Inter Milan đã bị Bologna cầm chân 1-1 trên sân Renato Dell'Ara ở vòng 5 Giải vô địch Ý (Serie A).

Trận này, Inter Milan nhập cuộc không tốt và để Bologna vươn lên dẫn trước ở phút 32 sau pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc từ cự li hơn 25m của tiền đạo Simone Verdi.

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Inter Milan đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 do công tiền đạo Mauro Icardi với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11 (phút 77) sau tình huống Eder bị hậu vệ Mbaye kéo ngã trong vòng cấm.

Dù giành lại được 1 điểm nhưng kết quả này khiến Inter Milan không thể tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải. Hòa trận này, Inter Milan tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 13 điểm, hơn Napoli và Juventus 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tái phát chấn thương, Neuer nghỉ đến đầu năm 2018

​Điểm tin sáng 20-9: Inter đứt mạch chiến thắng
Manuel Neuer sau ca phẫu thuật lần 2. Ảnh: Instagram

CLB Bayern Munich nhận tin không vui khi thủ thành Manuel Neuer bị tái phát chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2018.

Manuel Neuer (31 tuổi), bị rạn xương bàn chân trái trong trận Bayern Munich thua Real Madrid ở Champions League hồi tháng tư vừa qua và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Trong thời gian gần đây, Neuer đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhưng vận đen tiếp tục đeo bám thủ thành này khi anh bị tái phát chấn thương trong buổi tập hôm thứ 2 (18-9) và phải lên bàn mổ lần nữa.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết Neuer đã phẫu thuật thành công vào hôm qua (19-9) và phải nghỉ thi đấu thêm 4 tháng nữa.

Arsenal mất Welbeck 3 tuần

​Điểm tin sáng 20-9: Inter đứt mạch chiến thắng
Welbeck nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương háng. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Arsenal thông báo tiền đạo Danny Welbeck đã dính chấn thương háng trong trận hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 5 Premier League vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Đây là một mất mát lớn của Arsenal, bởi Welbeck đang chơi rất hay từ đầu giải. Với chấn thương này, Welbeck sẽ phải vắng mặt trong 4 trận đấu sắp tới của Arsenal và hai trận của đội tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018 vào đầu tháng 10 tới.   

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN