“Vô địch Europa League là con đường tốt nhất để dự Champions League”

14/02/2016 - 05:38

Phát biểu sau thất bại trước 1-2 trước Sunderland ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 13-2-2016, HLV đội Manchester United (M.U) Louis Van Gaal thừa nhận con đường tốt nhất để đoạt vé dự Champions League mùa sau của M.U là vô địch Europa League.


“Vô địch Europa League là con đường tốt nhất để dự Champions League”
HLV Van Gaal trong trận thua Sunderland. 

BT Sports dẫn lời HLV Van Gaal: “Khoảng cách giữa Manchester United và tốp 4 bây giờ là quá lớn (kém 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận). Manchester United nên giành chiến thắng khi gặp những đội bóng như Sunderland nhưng chúng tôi đã không làm được. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Sunderland thi đấu quyết liệt hơn và các cầu thủ M.U không thể đối phó với điều đó và họ cũng không thể cầm bóng ở trận này”.

“Sau thất bại trước Sunderland, tôi nghĩ rằng con đường tốt nhất để Manchester United đoạt vé dự Champions League mùa sau là vô địch Europa League. Nhưng điều này cũng là một thách thức bởi có rất nhiều đội bóng mạnh ở đó”- HLV Van Gaal nói thêm.

Dù cơ hội đoạt vé dự Champions League mùa sau của M.U đã trở nên rất mong manh sau trận thua Sunderland nhưng HLV Van Gaal vẫn rất lạc quan khi nói: “Tôi không cảm thấy áp lực chồng chất sau trận thua Sunderland. Tôi phải làm việc hết khả năng ở đội bóng và không thể đòi hỏi nhiều hơn. Tôi và các cầu thủ sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp FC Midtjylland ở Europa League để có được phong độ cao nhất”.

Về phía Sunderland, HLV Sam Allardyce đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của hai tân binh Wahbi Khazri và Lamine Kone. Đồng thời, HLV Allardyce cho rằng chiến thắng trước M.U sẽ giúp đội bóng của ông tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng. 

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN