Bale ghi bàn, Real dễ dàng đánh bại Tottenham

05/08/2015 - 08:00

Bale ghi bàn giúp Real đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 trong trận bán kết Audi Cup 2015.

Rạng sáng 5/8, Real đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 trong trận bán kết Audi Cup 2015. Các bàn thắng của “Kền kền trắng” được ghi do công của James Rodriguez và Bale ở phút 36 và 79.

Ở trận đấu này dù thiếu vắng Ronaldo và Benzema vì chấn thương, nhưng với đội hình chất lượng hơn Real đã dễ dàng kiểm soát thế trận và vây hãm khung thành của Tottenham sau tiếng còi khai cuộc.

bale ghi ban, real de dang danh bai tottenham hinh 0
Các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty)

Ngay ở phút thứ 6, Jese đã có cơ hội mở tỉ số cho Real, nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha. Đúng một phút sau, Jese thực hiện cú cứa lòng trong vòng cấm nhưng thủ thành Vorm đã xuất sắc cứu thua.

Trước sức tấn công mạnh mẽ với cường độ liên tục, Tottenham đã bị thủng lưới. Phút 36, Isco có đường treo bóng như đặt vào vòng cấm của Tottenham giúp James Rodriguez bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn thi đấu trên cơ so với Tottenham. Đội bóng của HLV Rafa Benitez đã tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng đã không tận dụng thành công. Mãi đến phút 79, Bale tung cú sút xa bóng đập đất đánh bại thủ môn Vorm nâng tỉ số lên 2-0 cho Los Blancos.

bale ghi ban, real de dang danh bai tottenham hinh 1
Bale ghi bàn thắng rất đẹp mắt (Ảnh: Reuters)

Sau 2 bàn thua Tottenham thi đấu rất cố gắng nhưng không thể có được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, đại diện của nước Anh nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid ở bán kết Audi Cup 2015.

Với kết quả này, Real sẽ đối đầu với Bayern, ở trận chung kết Audi Cup 2015. Trong khi đó, Tottenham sẽ gặp AC Milan ở trận tranh hạng ba./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN