Barca thắng sát nút đội cuối bảng Garanada

30/10/2016 - 05:50

Rạng sáng 30-10-2016, chủ nhà Barca đã đá bại đội cuối bảng Granada 1-0 ở vòng 10 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) để tiếp tục bám đuổi kình địch Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch.


Barca thắng sát nút đội cuối bảng Garanada
Rafinha ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada. Ảnh: REUTERS

Dù ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột như Pique, Iniesta hay Busquet nhưng trước một Granada quá yếu, Barca không quá khó khăn để làm chủ cuộc chơi và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy vậy, phải đến đầu hiệp 2, các học trò HLV Luis Enrique mới cụ thể hóa thế trận áp đảo toàn diện bằng bàn thắng vượt lên nhờ công của hậu vệ Rafinha. Phút 48, Neymar dứt điểm chạm cột dọc khung thành thủ môn Guillermo Ochoa dội ngược trở ra, Rafinha có mặt đúng lúc ngã người tung cú móc bóng ở cự li gần, ghi bàn mở tỉ số cho Barca.

Những phút còn lại của trận đấu, Barca tiếp tục tấn công mạnh mẽ và tạo thêm nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng thành công. 

Với chiến thắng sát nút trước Granada, Barca có trong tay 22 điểm sau 10 vòng đấu và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng R.M 2 điểm. Trong khi đó, Granada giậm chân ở vị trí cuối bảng khi mới chỉ có vỏn vẹn 3 điểm.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN