Benevento thua trận thứ 14 tại Serie A

28/11/2017 - 09:00

Benevento lập kỉ lục buồn ở Serie A. Ảnh: ESPN

Rạng sáng 28-11 (giờ VN), CLB Benevento đã nâng chuỗi trận thua liên tiếp tại Giải vô địch Ý (Serie A) lên con số 14 sau thất bại 0-1 trước Atalanta ở trận đấu muộn vòng 14.

Với thất bại này, Benevento đã lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu ở châu Âu khi để thua tất cả 14 trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới.

Cách đây một tuần, Benevento chính thức trở thành đội bóng có khởi đầu tệ nhất lịch sử bóng châu Âu trong gần 100 năm qua khi phá vỡ kỉ lục thua liên tiếp 12 trận đầu tiên ở mùa bóng mới của Manchester United cách đây 87 năm.

Gotze nghỉ thi đấu 6 tuần

​Điểm tin sáng 28-11: Benevento thua trận thứ 14 tại Serie A
Gotze (trái) nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Borussia Dortmund thông báo tiền vệ sáng tạo Mario Gotze sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Gotze dính chấn thương trong trận Dortmund hòa Schalke 4-4 sau khi đã dẫn trước đối thủ 4 bàn ở vòng 13 Giải vô địch Đức cuối tuần qua. Đây được xem là tổn thất nặng nề cho Dortmund bởi Gotze đang có phong độ tốt trong khi CLB này lâm vào khủng hoảng khi chưa thắng trận nào kể từ tháng 9.

Thêm 5 VĐV Nga bị cấm dự Olympic mùa đông

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã quyết định cấm 5 VĐV Nga là Sergei Chudinov, Aleksei Negodailo, Dmitry Trunenkov, Yana Romanova và Olga Vilukhina thi đấu tại Olympic mùa đông 2018 vì bê bối doping do chính phủ Nga bảo trợ ở Olympic Sochi.

Với việc có thêm 5 VĐV bị cấm, số lượng VĐV Nga bị IOC cấm thi đấu ở Olympic mùa đông 2018 tại Hàn Quốc đã nâng lên tổng số 21 VĐV. Vào ngày 5-12 tới, IOC sẽ tổ chức cuộc họp để xem xét việc Nga có được tham dự Olympic mùa đông hay không.

Alaves lần thứ hai sa thải HLV

​Điểm tin sáng 28-11: Benevento thua trận thứ 14 tại Serie A
HLV Gianni de Biasi bị CLB Alaves sa thải. Ảnh: GETTY IMAGES

Ngày 27-11, CLB Alaves đã tuyên bố sa thải HLV Gianni de Biasi (Ý) chỉ sau 7 trận cầm quân vì không cải thiện được thành tích của CLB. Trong 7 trận ngắn ngủi nắm quyền tại Alaves, ông Biasi chỉ giúp CLB này thắng 1 trận ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Ông Biasi là HLV thứ hai bị Alaves sa thải chỉ sau 13 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Trước đó, đội bóng này cũng đã sa thải HLV Luis Zubeldía hôm 17-9.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN