​Điểm tin sáng 28-2: Swansea vào tứ kết Cúp FA

28/02/2018 - 09:14

Rạng sáng 28-2, Swansea City đã đá bại đội bóng hạng nhất Sheffield Wednesday 2-0 trên sân Liberty trong trận đá lại vòng 5 để đoạt vé vào tứ kết Cúp FA.

 

Niềm vui của các cầu thủ Swansea sau khi ghi bàn vào lưới Sheffield Wednesday. Ảnh: REUTERS

Niềm vui của các cầu thủ Swansea sau khi ghi bàn vào lưới Sheffield Wednesday. Ảnh: REUTERS

Trận này, Swansea City áp đảo ngay từ đầu nhưng phải đến phút 55, đội chủ nhà mới xuyên thủng được mành lưới Sheffield Wednesday nhờ công tiền đạo Jordan Ayew với pha dứt điểm cận thành.

Sau bàn thua, Sheffield Wednesday dồn đội hình lên tấn công và Swansea đã có bàn thắng thứ hai nhờ công Nathan Dyer sau tình huống phản công chớp nhoáng ở phút 80.

Thắng chung cuộc 2-0, Swansea giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp FA. Đối thủ của Swansea ở tứ kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Tottenham và Rochdale vào sáng 1-3 (giờ VN).

Nasri bị cấm thi đấu 6 tháng

Cựu tiền vệ Arsenal và Manchester City, Samir Nasri (Pháp) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm thi đấu 6 tháng vì dùng chất cấm IV.

Dung dịch IV là một dạng vitamin đặc biệt có tác dụng duy trì sức khỏe, tránh mất nước và tăng khả năng hô hấp. Chất này được Ủy ban chống doping thế giới (WADA) đưa vào danh sách cấm từ năm 2015. Nasri bị phát hiện sử dụng IV trong một kỳ nghỉ tại Los Angeles (Mỹ) vào năm 2016 khi đang khoác áo Sevilla.

Với án treo giò này, Nasri phải "ngồi chơi xơi nước" đến tháng 8-2018. Hiện Nasri đang trong hoàn cảnh thất nghiệp, sau khi bị CLB Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) cắt hợp đồng vào cuối năm 2017.

Nguồn TTO

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết
Từ khóa SwanseaCúp FA

BÌNH LUẬN