10 người Sông Lam Nghệ An cầm chân Persija Jakarta

06/03/2018 - 22:32

Một pha bóng trong trận SLNA hòa Persija Jakarta. Ảnh: NAM KHÁNH

Một pha bóng trong trận SLNA hòa Persija Jakarta. Ảnh: NAM KHÁNH

Dù phải thi đấu với 10 người từ phút 62 nhưng chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) vẫn buộc đội khách Persija Jakarta (Indonesia) ra về với tỉ số hòa 0-0 ở lượt trận thứ ba bảng H AFC Cup 2018 diễn ra chiều 6-3.

Người bị truất quyền thi đấu bên phía SLNA là Sỹ Sâm. Phút 62, cầu thủ của SLNA đã có pha kéo người khá thô để ngăn cản tình huống phản công nguy hiểm của Persija Jakarta. Trọng tài đã rút thẻ vàng thứ 2 cho Sỹ Sâm khiến SLNA phải gồng mình thi đấu trong những phút còn lại với 10 người.

Trước khi bị mất người, SLNA thi đấu nhỉnh hơn nhưng đội chủ nhà không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi quá chắc chắn của Persija Jakarta. Tất cả những gì mà các học trò HLV Đức Thắng làm được chỉ là những cú sút xa thiếu chính xác.

Một pha bóng trong trận SLNA hòa Persija Jakarta. Ảnh: NAM KHÁNH
Tuyển thủ U-23 VN Phan Văn Đức (20) trong trận SLNA hòa Persija Jakarta. Ảnh: NAM KHÁNH

Kể từ phút 62 trở đi, do phải đá thiếu người, SLNA không còn dâng lên nhiều và chủ yếu tập trung phòng ngự. Dù vậy, Persija Jakarta cũng không thể cầm nhiều bóng tạo ra thế trận lấn lướt trước SLNA, bất lực chấp nhận tỉ số hòa không bàn thắng. 

Với kết quả này, SLNA có trong tay 7 điểm, dẫn đầu bảng H sau lượt đi kèm theo đó là thành tích bất bại khá ấn tượng. Lúc 14h30 ngày mai (7-3), một đại diện khác của bóng đá VN ở AFC Cup là Thanh Hóa sẽ bước vào lượt trận thứ ba bảng G. Rất trùng hợp khi đối thủ của Thanh Hóa là một đội bóng Indonesia khác Bali United.

Nguồn TTO

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết
Từ khóa SLNAPersija Jakarta

BÌNH LUẬN