AFC tiếp tục hoãn vô thời hạn tất cả các trận đấu

15/04/2020 - 07:01

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa ra thông báo tiếp tục hoãn vô thời hạn tất cả các trận đấu và các giải đấu cấp châu lục dự kiến diễn ra trong tháng 5 và 6 trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu và giải đấu diễn ra trong tháng 5 và 6 của AFC. Ảnh: AFC

Quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu và giải đấu diễn ra trong tháng 5 và 6 của AFC. Ảnh: AFC

Thông báo của AFC ghi rõ: “Dựa theo các biện pháp cấm đi lại và phòng ngừa dịch bệnh mà nhiều quốc gia đưa ra, AFC đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu và giải đấu diễn ra trong tháng 5 và 6 cho đến khi có thông báo mới hơn.

AFC hiện đang theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh Covid-19 và trước đó cũng đã ra quyết định hoãn các trận đấu của liên đoàn trong tháng 3 và 4 sau nhiều cuộc họp khẩn tại New Delhi, Doha, Dubai và Kuala Lumpur.

AFC sẽ tiếp tục phối hợp và tham khảo ý kiến từ các liên đoàn bóng đá thành viên có các đội bóng tham dự các giải đấu cấp châu lục để có các quyết định chính xác nhất dựa trên các phương án để hoàn thành vòng bảng của giải đấu AFC Champions League và AFC Cup năm 2020.”

Trước đó, AFC cũng đã đồng tình với quyết định hoãn tất cả các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 và tháng 6.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN