Audi Cup: Real Madrid thất bại trước Tottenham 0-1

31/07/2019 - 08:33

Real Madrid ra sân với đội hình 4-4-2 khi Zidane tiếp tục những thử nghiệm với việc để Hazard đá hộ công sau Benzema. Trong khi đó bên phía Tottenham, tân binh Ndombele có trận đấu ra mắt đội bóng mới. Trận đấu diễn ra có một bàn thắng duy nhất thuộc về Tottenham.

Trận đối đầu giữa Real Madrid và Tottenham diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 30-7-2019,  với đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Cavarjal, Varane, Ramos, Marcelo, Kroos, Modric, Vazquez, Hazard, Rodrygo, Benzema.

Tottenham: Gazzaniga, Foyth, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Ndombele, Lamela, Eriksen, Son, Kane.

Ảnh Reuters.

Ảnh Reuters.

Hiệp 1, ngay ở phút đầu tiên, Vertonghen chuyền về hơi non, tạo cơ hội cho Benzema băng xuống cướp bóng, nhưng thủ môn Gazzaniga đã phá bóng kịp thời. Sau đó 4 phút, đến lượt một trung vệ khác là Varane đỡ bóng hụt trong vòng cấm đáng trách.

Phút 22, ba phút sau khi Varane suýt đốt lưới sau pha đưa bóng vào của Rose, đến lượt Marcelo mắc sai lầm với pha cứu bóng lỗi thành đường chuyền đẹp cho Kane. Tiền đạo Tottenham băng lên nhận bóng rồi dứt điểm qua người Navas mở tỉ số.

Những phút còn lại của hiệp 1, Real Madrid đẩy cao đội hình tấn công nhưng những pha phối hợp của bộ ba Hazard - Benzema - Rodrygo chưa mang lại hiệu quả, trong khi Tottenham lại có đôi pha phản công tương đối nguy hiểm.

Hiệp 2, Real Madrid chủ động dâng cao và có những pha hãm thành liên tiếp. Hazard có một tình huống nhận bóng thoải mái trong vòng cấm nhưng cú sút chân trái lóng ngóng sau đó của cầu thủ này khiến các cổ động viên Real Madrid thở dài.

Rodrygo làm tung lưới Tottenham nhưng lại trong thế việt vị. Hazard và Benzema sau đó rời sân mà không để lại thêm dấu ấn nào. Một trong những người vào sân là tài năng trẻ Kubo chơi khá ổn bật và xông xáo.

Tiền đạo trẻ Parrott vào thay Kane cũng đã kịp để lại dấu ấn với một pha dứt điểm dội cột dọc khung thành Real. Không thể gỡ hòa, Real Madrid chấp nhận thất bại thứ 3 trong loạt giao hữu trước mùa.

Chung cuộc, Real Madrid 0-1 Tottenham

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN