Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City giậm chân ở vị trí thứ 3

28/12/2019 - 07:27

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng vòng 19 giả̉i Ngoại hạng Anh 2019/20.

Những cuộc chiến ở giải Ngoại hạng Anh đang vô cùng hấp dẫn. Ở trận đấu muộn nhất của vòng 19, Man City có cơ hội vươn lên vị trí thứ hai nếu như đánh bại được Wolves. Thế nhưng, trong ngày mà Ederson mắc sai lầm đáng trách thì Man City đã không thể giành được dù chỉ 1 điểm và qua đó vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 và kém The Kop đến 14 điểm.

Trrước đó, Tottenham phả hơi nóng phía sau thì Chelsea lại bất ngờ để thua 0-2 trước Southampton. Khoảng cách giữa hai đội bóng London chỉ còn là 3 điểm khiến cuộc đua top 4 tỏ ra vô cùng hấp dẫn.

Trong khi đó Leicester cũng đã bất lực trong việc ngăn cản Liverpool khi để thua 0-4 ngay trên sân nhà. Lúc này cơ hội cho Man City bứt lên khá rõ rệt nhưng thầy trò HLV Guardiola phải làm khách đầy khó khăn trước Wolves ở vòng đấu này. Trận đấu này là trận đấu muộn nhất vòng 19 giải Ngoại hạng Anh.

Ở các trận đấu khác, MU thắng tưng bừng Newcastle trên sân nhà trong khi đó Arsenal tiếp tục gây thất vọng với kết quả hòa 1-1 trước Bournemouth. Watford tiếp tục gây bất ngờ khi có kết quả hòa 1-1 trước Sheffield Utd, đội bóng đang có phong độ cực cao.

Kết quả vòng 19 giải Ngoại hạng Anh

Tottenham vs Brighton: 2-1

Bournemouth vs Arsenal: 1-1

Aston Villa vs Norwich: 1-0

Chelsea vs Southampton: 0-2

Crystal Palace vs West Ham: 2-1

Everton vs Burnley: 1-0

Sheffield Utd vs Watford: 1-1

MU vs Newcastle: 4-1

Leicester City vs Liverpool: 0-4

Wolves vs Man City: 3-2

Bảng xếp hạng vòng 19 Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng vòng 19 Ngoại hạng Anh

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN