Bế mạc Nasun Cup 2019: Những trận chung kết đầy kịch tính

17/06/2019 - 07:01

Cúp sơn Nasun lần thứ 3 năm 2019 đã kết thúc bằng những trận chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn. Những nhà vô địch rất xứng đáng với nỗ lực họ đã bỏ ra.

Chiều 16-6-2019 trên sân bóng Gamuda, Yên Sở, Hà Nội đã diễn ra các trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Cúp sơn Nasun 2019. Giải năm nay diễn ra với 2 cup Nasun và Natos tổ chức song song.

Ở 2 trận chung kết của buổi chiều 16-6-2019, đội bóng Nasun Từ Sơn gặp Nasun Hà Nam (cúp Natos) và Nasun Thường Tín I gặp Nasun Lục Nam đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng nảy lửa và đẹp mắt.

Các trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt và không thiếu hương vị của các bàn thắng. Không những vậy, cả 2 trận chung kết đều diễn ra theo kịch bản kịch tính nhất.

Ở trận chung kết cúp Natos, Nasun Từ Sơn đã vượt lên dẫn trước với 2 bàn nhưng lại để Nasun Hà Nam lật ngược thế cờ khi ghi liên tiếp 4 bàn thắng. Trong đó màn trình diễn của 2 "phủi Tây" là Bello và Juninho là rất đáng thuyết phục.

Ở sân số 2, Nasun Thường Tín I với nhiều "siêu phủi" Hà Nội đã áp đảo Nasun Lục Nam. Tuy nhiên, mỗi lần Nasun Thường Tín lập công thì Nasun Lục Nam lại vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa. Chỉ đến những phút cuối của hiệp hai, Nasun Thường Tín mới có bàn ấn định tỷ số 3-2 để lên ngôi ở giải năm nay.

Sau khi 2 trận chung kết khép lại, Ban tổ chức đã làm lễ bế mạc với danh hiệu vô địch cúp Natos thuộc về Nasun Hà Nam, cúp Nasun thuộc về Nasun Thường Tín I. Vua phá lưới của giải, với 11 bàn là chân sút Lê Xuân Thắng của Nasun Thường Tín I, trong khi chiếc Găng tay vàng được trao cho thủ môn Ngô Huy Nam của Nasun Từ Sơn.

Nhà vô địch cúp Nasun phần thưởng trị giá 10 triệu đồng, còn nhà vô địch Natos là 6 triệu đồng. Với chất lượng ngày càng ngày càng được nâng cao, những năm tới giải bóng đá cúp Nasun sẽ là sân chơi quy tụ và thu hút nhiều hơn nữa những đội bóng mạnh với lực lượng tốt tham dự.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN