Chelsea có nguy cơ mất Kante ở trận gặp Norwich

24/08/2019 - 06:42

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 23-8-2019.

Chelsea có nguy cơ mất Kante ở trận gặp Norwich

N’Golo Kante bị chấn thương mắt cá chân và là mối nghi ngờ lớn trước chuyến làm khách của Chelsea tới Norwich vào thứ bảy.

Chelsea không chắc có Kante trước Norwich

Chelsea không chắc có Kante trước Norwich

HLV Frank Lampard tiết lộ tin tức này trong cuộc họp báo trước trận đấu mà Chelsea phải thắng: “Kante có một chấn thương mà anh trải qua cả tuần. Chúng tôi sẽ đánh giá trong 24 giờ tới để xem anh ấy có khỏe không. Đó là căng cơ mắt cá chân”.

HLV Bayern Munich lo ngại về Coutinho

HLV Niko Kovac của Bayern Munich cho biết Philippe Coutinho không có phong độ tốt sau buổi tập đầu tiên với CLB mới.

Coutinho chưa đạt tình trạng tốt

Coutinho chưa đạt tình trạng tốt

“Anh ấy vẫn chưa có được thể lực cần thiết, anh ấy đã nói như vậy ngày hôm nay và đó cũng là ấn tượng của chúng tôi”, ông nói. “Chúng tôi sẽ không vội vàng mặc dù một số người muốn anh ấy ra mắt”.

Với tuyên bố này, việc Coutinho ra mắt trong trận gặp Schalke vào ngày mai bị nghi ngờ.

Liverpool cập nhật tích cực về chấn thương của Alisson

HLV thủ môn của Liverool, John Achterberg đã đưa ra một bản cập nhật tích cực về thủ môn Alisson, nhưng cuộc trận đấu thứ Bảy với Arsenal là quá sớm.

Alisson có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Alisson có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Alisson phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần sau do bị bị rách bắp chân. Bây giờ, Achterberg gợi ý rằng thủ môn người Brazil sẽ trở lại khi Liverpool tiếp đón Newcastle sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng tới.

“Anh ấy có thể tập trong phòng gym mà không dùng chân. Thật khó khăn, nhưng bạn phải cố gắng nhìn về phía trước và tích cực. Bạn phải cố gắng biến tiêu cực thành tích cực.

“Họ đã không cho chúng tôi một thời gian cụ thể anh ấy ngồi ngoài vì thật khó để nói nó sẽ lành nhanh như thế nào”, ông nói.

Real Madrid nhắm thủ môn của Chelsea làm dự phòng

Theo Marca, Real Madrid đang nhắm đến thủ môn số 2 của Chelsea là Willy Caballero khi Keylor Navas có khả năng ra đi.

Real Madrid muốn Caballero thay thế Navas

Real Madrid muốn Caballero thay thế Navas

Navas muốn rời Bernabeu hơn là phải làm dự bị cho Thibaut Courtois mùa này. Vì thế, HLV Zinedine Zidane muốn Caballero như một sự thay thế. Thủ môn 38 tuổi này hiện đang là dự phòng cho Kepa Arrizabalaga tại Chelsea.

Luca, con trai của Zidane và Andry Lunin đã được đem cho mượn, vì vậy Real Madrid đang thiếu lựa chọn ở vị trí thủ môn.

Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng kỷ lục với Nike

Liverpool đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng mới với Nike, điều có thể giúp họ trở thành CLB giàu nhất Premier League về tài trợ áo đấu.

Liverpool sẽ kiếm nhiều tiền hơn với nhà tài trợ mới

Liverpool sẽ kiếm nhiều tiền hơn với nhà tài trợ mới

Áo đấu của Liverpool đang được New Balance tài trợ nhưng hợp đồng giữa hai bên chuẩn bị hết hạn sau 4 năm hợp tác.

Thỏa thuận với New Balance trị giá 45 triệu bảng một mùa nhưng Nike sẵn sàng thổi bay con số đó và có khả năng vượt qua 75 triệu bảng mà MU nhận được từ Adidas mỗi mùa.

Arsenal xác nhận 2 cầu thủ phải ra đi trong tháng 8

HLV Unai Emery xác nhận rằng Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny sẽ rời Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 2-9-2019.

Mustafi đang được đàm phán cho mượn tại Roma sau khi không chơi trong mùa giải này, còn Elneny là mục tiêu của Galatasaray.

Mustafi phải rời Arsenal cùng với Elneny

Mustafi phải rời Arsenal cùng với Elneny

Sự ra đi của họ được Emery bật đèn xanh: “Elneny và Mustafi biết vị trí của họ trong đội hình và tôi thực sự muốn các cầu thủ được hạnh phúc ở đây, tôi muốn các cầu thủ trở thành nhân vật chính ở đây.

“Năm ngoái với Mustafi và Mo, khi không chơi, họ không vui. Tôi đã nói chuyện với họ rất nhiều lần vào năm ngoái và trước mùa giải này. Tôi nghĩ việc họ ra đi và ký hợp đồng với một đội khác là điều tích cực, nơi họ có thể là nhân vật chính và tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Messi có thể chơi cho Barca vào cuối tuần

Lionel Messi đã trở lại tập luyện bình thường với Barca và có thể trở lại trong trận gặp Real Betis tại La Liga vào Chủ nhật.

Messi đã trở lại tập luyện cùng Barca

Messi đã trở lại tập luyện cùng Barca

Messi bỏ lỡ trận mở màn mùa giải với Athletic Bilbao do chấn thương ở bắp chân phải. Ousmane Dembele, Luis Suarez và Antoine Griezmann chiếm lĩnh các vị trí trên hàng công ngày hôm đó nhưng Dembele và Suarez sau đó bị chấn thương.

Ngôi sao người Argentina bây giờ được “bật đèn xanh” trở lại tập luyện vào chiều thứ Tư và đang nhắm đến việc phục hồi thể lực để chơi vào cuối tuần.

Liverpool ký hợp đồng mới với Oxlade-Chamberlain

Alex Oxlade-Chamberlain đã ký hợp đồng mới với Liverpool có thời hạn 4 năm đến 2023.

Tiền vệ này bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải trước do chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Nhưng sau khi phục hồi hoàn toàn thể lực, anh đã thuyết phục được CLB bằng cách nhận hợp đồng mới.

Oxlade-Chamberlain ký mới 4 năm với Liverpool

Oxlade-Chamberlain ký mới 4 năm với Liverpool

Oxlade-Chamberlain đã xuất hiện ở trận tranh Siêu Cúp Anh vào đầu tháng 8, sau đó đá chính trước Chelsea và Southampton.

“Khi tôi nghe Ox đã ký hợp đồng mới với chúng tôi, tôi chắc chắn cảm xúc của tôi cũng giống như mọi người hâm mộ Liverpool - hoàn toàn vui mừng”, HLV Jurgen Klopp nói.

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN