Đình Trọng: ‘Đối đầu với Công Phượng chưa bao giờ là dễ dàng’

30/01/2020 - 21:35

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Hà Nội FC đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay. Đội bóng vô địch tuyệt đối quốc nội mùa giải 2019 sẽ có 1 tuần đề chuẩn bị trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP.HCM - á quân của V.League mùa trước.

Với Hà Nội FC, sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau hơn nửa năm điều trị chấn thương dây chằng chẳng khác nào một bản hợp đồng đắt giá. Phía bên kia chiến tuyến, việc đưa Công Phượng từ châu Âu trở về V.League cũng là một cú “áp phe” mà TP.HCM tạo ra trước khi mùa giải bắt đầu. 

Rõ ràng, sự đối đầu của hai cầu thủ vốn là tuyển thủ quốc gia Việt Nam trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia vào ngày 7-2 giữa Hà Nội và TP.HCM hứa hẹn đầy hấp dẫn. Nói về việc “chăm sóc” Công Phượng, Đình Trọng chia sẻ với báo giới: “Tôi háo hức khi có cơ hội gặp lại Công Phượng. Đối đầu với anh ấy chưa bao giờ là dễ dàng cả. Cá nhân tôi phải thừa nhận một điều rằng chưa sẵn sàng với trận Siêu Cúp Quốc gia. Nhưng tôi tin Hà Nội FC vẫn sẽ giành kết quả tốt. Cả V.League đang nhìn về Hà Nội FC với tư cách nhà ĐKVĐ. TP.HCM chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất”. 

Đình Trọng cùng đồng đội Hà Nội FC tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 7-2-2020

Đình Trọng cùng đồng đội Hà Nội FC tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 7-2-2020

Nói thêm về sức khỏe hiện tại, Đình Trọng cho hay: “Tình hình chấn thương của tôi đã ổn hơn nhiều. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất để giúp đội bóng hướng đến thành công mới. Mục tiêu của Hà Nội FC trong nhiều năm nay luôn là chức vô địch V.League. Toàn đội cần có sự tự tin rất lớn để làm được điều đó”. 

Theo kế hoạch, Hà Nội FC sẽ tập luyện ở thủ đô cho đến ngày 5-2 trước khi di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho trận đấu. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN