Đội tuyển Việt Nam thua Incheon ở trận giao hữu trên đất Hàn Quốc

23/10/2018 - 07:09

Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Incheon.
Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Incheon.

Đội tuyển Việt Nam đã để thua 1-2 trước câu lạc bộ Incheon (đội bóng cũ của Xuân Trường) trong chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc chuẩn bị cho giải AFF Suzuki Cup 2018.

Bước vào trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm có thủ môn Tuấn Mạnh; các hậu vệ Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng; các tiền vệ Văn Đức, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Quang Hải, Thanh Trung; và hai tiền đạo là Công Phượng và Tiến Linh.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Thanh Trung và Quang Hải là những người chơi nổi bật nhất với những pha dứt điểm nguy hiểm. 

Đáng chú ý, Công Phượng có pha xử lý khéo léo vượt qua 2 cầu thủ đối phương nhưng tiếc rằng cú dứt điểm của chân sút này lại đưa bóng đi vọt xà.

Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam thay đổi toàn bộ đội hình, với sự góp mặt của thủ môn Văn Cường; các hậu vệ Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú; các tiền vệ Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Hậu, Quốc Chí; 2 tiền đạo là Văn Quyết, Anh Đức.

Ngay đầu hiệp 2, Incheon có bàn thắng mở tỷ số của Park Jong-jin nhưng Văn Quyết đã nhanh chóng mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việc Nam.

Tuy nhiên, đến phút 72, hậu vệ Dương Thanh Hào mắc lỗi vị trí tạo điều kiện cho Incheon Utd có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Sau trận đấu này, đoàn quân của ông Park còn hai trận giao hữu nữa với Seoul FC (25-10-2018) và Seoul E Land (29-10-2018), trước khi chính thức bước vào AFF Cup.

Nguồn: Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN