Du đấu hè: Sevilla đánh bại Liverpool 2-1

22/07/2019 - 13:05

Sevilla thi đấu có phần vượt trội hơn Liverpool. Họ đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, trong đó có 2 pha bóng chuyển thành bàn thắng. Liverpool cũng đã có một pha đáp trả làm rung lưới Sevilla.

Trận đấu giao hữu giữa Liverpool và Sevilla diễn ra vào 5 giờ 22-7-2019, Fenway Park. Đội hình xuất phát của hai đội:

Liverpool: Lonergan, Alexander-Arnold, Phillips, Van Dijk, Robertson, Henderson, Chamberlain, Lewis, Wilson, Woodburn, Origi

Sevilla: Sergio Rico, Jesús Navas, Diego Carlos, Carriço, Reguilón, Fernando, Jordán, Banega, Ocampos, Nolito, De Jong.

Hiệp 1, Sevilla có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng không chuyển thành bàn thắng.

Phút 11, Banega nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi và phản ứng thái quá.

Phút 23, De Jong bật cao đánh đầu, bóng đi chệch cột dọc. Liverpool nhập cuộc khá chậm chạp và tỏ ra bối rối trước những pha phối hợp với tốc độ cao của Sevilla.

Phút 30, thêm một pha phối hợp có nét nữa của Sevilla. Tuy nhiên, đường chuyền quyết định lại quá mạnh.

Phút 33, De Jong bật cao đánh đầu nhưng không thể chạm vào bóng. Hàng thủ Liverpool liên tiếp "bỏ quên" các chân sút Sevilla. Phút 37, từ đường căng ngang hiểm hóc bên cánh phải, Nolito xuất hiện kịp thời và tung cú dứt điểm đẹp mắt tung lưới Liverpool.

Phút 44, từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng đi qua "rừng" chân trước khi đến đúng vị trí của Origi - đang đứng ngay trước khung thành trống. Tiền đạo người Bỉ dễ dàng mang về bàn gỡ hòa cho Liverpool.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Hiệp 2, Sevilla vẫn là đội có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Thủ môn Lonergan liên tiếp cản phá thành công cú dứt điểm của đối phương.

Phút 72, Liverpool có pha phản công thần tốc với sự tham gia của 3 cầu thủ. Tuy nhiên, cú dứt điểm quyết định lại bị hậu vệ Sevilla cản phá.

Phút 76, Gnagnon nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển với Larouci bên phía Liverpool.

Phút 90, Sevilla đáp trả, với pha phản công thần tốc của. Munir căng ngang từ cánh trái vào cho Pozo. Cầu thủ mang áo số 15 vượt qua Migonet trước khi đưa bóng vào lưới Liverpool.

5 phút bù giờ của trận đấu, cả hai đội đều không ghi thêm bàn thắng. Tỷ số chung cuộc, Liverpool 1-2 Sevilla. Đây cũng là trận thua thứ 2 của  Liverpool trong tour du đấu hè.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trang bóng đá 7mcn