Vòng 35 Ngoại hạng Anh:

Everton đại thắng Man Utd 4-0

22/04/2019 - 07:01

Man Utd có một trận đấu tệ hại. Sigurdsson có cú đúp, Richarlison và Lucas Digne tạo điểm nhất để Everton chiến thắng 4-0

Trận đấu giữa Everton và Man Utd thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 21-4-2019, trên sân vận động Goodison Park. Đội hình xuất phát của hai đội:

Everton (4-2-3-1): Pickford; Keane, Zouma, Digne, Coleman; Gueye, Schneiderlin; Bernard, Sigurdsson, Calvert-Lewin; Richarlison

Man Utd (4-3-3): De Gea; Lindelof, Jones, Smalling, Dalot; Matic, Fred, Pogba; Rashford, Martial, Lukaku.

Hiệp 1, trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Richarlison có pha bóng nguy hiểm đầu tiên nhưng thủ thành De Gea phá được. Phút 13, vẫn là Richarlison đã mở tỷ số 1-0 cho Everton. Từ một tình huống ném biên vào vòng cấm Man Utd, Calvert-Lewin bật cao đánh đầu đưa bóng tới chân Richarlison và tiền đạo này đã có pha vô lê đẹp mắt tung lưới De Gea..

 Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Có được bàn thắng, Everton tiếp tục uy hiếp khung thành Man Utd. Phút 28, từ một tình huống phản công, Sigurdsson xử lý táo bạo với cú sút xa uy lực làm bó tay thủ thành De Gea, nhân đôi cách biệt cho Everton.

 Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, Man Utd tiếp tục bế tắc trong tìm đường đư bóng vào khung thành Everton. Họ phải nhận liên tiếp hai bàn thua ở phút 56 và 64. Sau khi De Gea đấm bóng ra, Lucas Digne dứt điểm bóng sống, găm thẳng vào góc chết khung thành Man Utd, nâng tỷ số lên 3-0. Hàng thủ Man Utd dâng quá cao để cho Sigurdsson lẻn xuống hạ gục De Gea, nâng tỷ số lên 4-0.

Với cách biệt 4 bàn, Everton chơi thoải mái còn Man Utd vẫn rơi vào bế tắc.

 

Những phút còn lại của hiệp 2, Man Utd có pha bóng nguy hiểm. Dalot vẩy má ngoài căng ngang vào trong khung thành Everton nhưng Digne đã kịp thời phá bóng.

Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về cho Everton.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN