Filip Nguyễn lại gây ấn tượng mạnh trước Vòng loại World Cup 2022

16/07/2019 - 07:04

Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Séc. Điều này giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Ở vòng đấu đầu tiên giải vô địch quốc gia  Séc - Fortuna Liga 2019/20, CLB Slovan Liberec đã phải hành quân đến làm khách của Banik Ostrava. Đội bóng của Filip Nguyễn dù gặp rất nhiều khó khăn, vẫn rời Městský stadion với 3 điểm trọn vẹn.

Người có đóng góp quan trọng trong chiến thắng của đội chủ sân Stadion Nisy chính là thủ thành mang dòng máu Việt, Filip Nguyễn. “Người gác đền” xuất sắc nhất Fortuna liga mùa trước đã thi đấu ổn định với những pha ra vào hợp lý, cùng những tình huống cứu thua xuất thần đã giúp Liberec giữ vững tỉ số.

Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo

Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo

Nếu giữ vững phong độ ổn định như hiện tại, thủ môn Việt kiều Séc này chắc chắn sẽ được nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi lên đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Đích thân Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đang hỗ trợ nhằm giúp thủ thành Việt kiều này có quốc tịch Việt Nam sớm nhất. Đại diện VFF khẳng định việc Filip Nguyễn có tên trong đợt tập trung Vòng loại World Cup 2022 là có cơ sở, bởi tài năng của anh đã được khẳng định tại châu Âu.

Theo đánh giá của trang Transfermakt, Filip Nguyễn được định giá 950,000 euro và là thủ môn đắt giá thứ 4 tại CH Séc. Mức giá của thủ môn Việt kiều Séc cao gấp 3 lần so với cầu thủ đắt giá nhất dội tuyển Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm 300,000 euro.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN