Hà Nội vào bán kết Cúp quốc gia 2018

16/05/2018 - 06:52

Tối 15-5, Hà Nội đã hòa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-1 trên sân Hàng Đẫy trong trận tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 3-3 (lượt đi hòa 2-2) và Hà Nội giành vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Bàn thắng mở tỷ số của Văn Toàn cho HAGL.

Bàn thắng mở tỷ số của Văn Toàn cho HAGL.

Trận này, Hà Nội là đội chơi hay hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Nhưng ở tình huống quyết định, các ngôi sao của đội chủ nhà như: Văn Quyết, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson, Văn Kiên… đã liên tiếp dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Hà Nội không có bàn mở tỉ số.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Hà Nội đã phải trả giá ở đầu hiệp 2 sau một thoáng thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

Phút 47, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Rimario tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Hà Nội cho Văn Toàn thoát xuống sửa bóng hạ thủ môn Minh Long, đưa HAGL vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Hà Nội gia tăng sức ép và những nỗ lực của đội chủ nhà cũng đã được đền đáp. Phút 81, từ quả phạt góc bên cánh trái, cầu thủ mới vào sân thay người Thành Chung thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ HAGL bật cao đánh đầu hạ thủ môn Văn Tiến, quân bình tỉ số 1-1 cho Hà Nội.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau 3-3 sau hai lượt trận và Hà Nội giành vé vào bán kết nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn trên sân khách. 

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN