HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải khỏi MU

09/10/2019 - 06:28

Ole Gunnar Solskjaer có thể mất việc ngay trong tháng 10-2019 khi các sếp lớn ở MU mất sự kiên nhẫn.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Trận thua 0-1 trên sân của Newcastle đẩy đội chủ sân Old Trafford vào khủng hoảng. MU lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Solskjaer cận ngày rời MU

Solskjaer cận ngày rời MU

Mặc dù đã chi 148 triệu bảng ở kì chuyển nhượng hè 2019, nhưng thành tích này của MU rất thất vọng. 10 trận gần nhất, không một trận đấu nào hàng công của “Quỷ đỏ” ghi được tối thiểu 2 bàn/trận. Một lối chơi vô hồn đang khiến người hâm mộ MU ngao ngán đòi sa thải “Solsa”.

Theo nguồn tin của Metro, Phó chủ tịch MU - Ed Woodward đang hết dần kiên nhẫn với Ole Solskjaer sau khi xuất hiện nhiều cầu thủ đặt dấu hỏi về chiến thuật của HLV này. Nhiều tin đồn khác cho biết, Solskjaer sẽ bị sa thải nếu MU thua Liverpool vào ngày 20-10-2019.

Về chiến thuật, rõ ràng Solskjaer đang thể hiện sự non nớt. Thi đấu với những đội bóng yếu như Newcastle (thua 0-1 vừa qua), MU cũng cực kì kém cỏi và nhạt nhòa. Những mảng miếng không có, nhiều thời điểm chỉ biết đuổi theo bóng.

Trận thua Newcastle cuối tuần qua thực sự khiến CĐV và giới chủ MU nổi giận. Sau đợt tập trung ĐTQG, MU sẽ trở lại đụng ngay “núi cao” Liverpool - đội bóng toàn thắng ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Và đây có thể là trận cuối cùng của Solskjaer ở MU.

Sự kình địch giữa MU và Liverpool khiến CĐV MU khó lòng chấp nhận một kết quả tồi tệ. Nhưng với tình hình hiện tại, “Quỷ đỏ” chẳng có gì để chống lại sức mạnh vô song  của “Lữ đoàn đỏ”, hoàn toàn có thể là một thất bại ê chề cho MU.

Nếu MU sa thải HLV Solskjaer lúc này, họ sẽ phải đền bù nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin được Mirror, MU sẽ phải đền bù 7 triệu bảng nếu quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV 46 tuổi. Trước đó "Quỷ đỏ" cũng phải đền bù hơn 10 triệu bảng sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Jose Mourinho.

Minh Triều

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN