HLV Worrawoot Srimaka U22 Thái Lan tin đủ sức giành HCV bóng đá nam SEA Games 30

22/10/2019 - 06:44

HLV Worrawoot Srimaka tuyên bố, U22 Thái Lan đủ sức giành HCV bóng đá nam SEA Games 30, diễn ra ở Philippines. SEA Games 30 đang đến gần, và cuộc chiến giành HCV môn bóng đá nam hứa hẹn đầy tính khốc kiệt.

HLV Worrawoot Srimaka dẫn Thái Lan giành HCV ở kỳ SEA Games gần nhất

HLV Worrawoot Srimaka dẫn Thái Lan giành HCV ở kỳ SEA Games gần nhất

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Thai Rath, HLV Worrawoot Srimaka có những phân tích về cuộc đua ở SEA Games 2019, đặc biệt là sự thay đổi về điều kiện thi đấu.

Theo phía BTC, các trận bóng đá được diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo, thay vì cỏ tự nhiên như thường lệ.

Thay đổi này của phía Philippines ảnh hưởng lớn đến sực chuẩn bị của các đội. Bởi vì, với mật độ thi đấu dày đặc, việc đá trên sân cỏ nhân tạo có rủi ro chấn thương rất cao.

"Đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra liên tục, với mật độ cao. Các cầu thủ phải có nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe của chính mình", ông Worrawoot Srimaka lên tiếng.

"Việc lựa chọn cầu thủ cũng không đơn giản với các HLV. Cần phải tìm những người phù hợp với điều kiện thi đấu mới ở Philippines".

Worrawoot Srimaka nhấn mạnh: "Phải duy trì các điều kiện thể trạng và chiến thuật tốt nhất, để có thể thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo".

HLV Worrawoot Srimaka là người dẫn U22 Thái Lan giành HCV bóng đá nam ở kỳ SEA Games 2017. Đó cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của "Voi chiến".

U22 Thái Lan là ứng viên của HCV SEA Games 30

U22 Thái Lan là ứng viên của HCV SEA Games 30

Trong sự nghiệp, Srimaka có 4 lần giành HCV SEA Games. 3 trong đó với tư cách cầu thủ.

Cựu tiền đạo 47 tuổi này tin tưởng U22 Thái Lan sẽ giành HCV SEA Games 30, vì chất lượng chuyên môn của các cầu thủ, cũng như năng lực của HLV Akira Nishino.

"Chấn thương và khó khăn khách quan có thể xảy ra bất cứ đội nào, vào bất kỳ thời điểm nào.

Nhưng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối, U22 Thái Lan sẽ giành được HCV ở SEA Games 30.

Trình độ cầu thủ Thái Lan so với 2 năm trước tốt hơn nhiều. Akira Nishino là một nhà cầm quân giỏi.

Ông Akira Nishino có rất nhiều lựa chọn về nhân sự, chắc chắn tìm được những cầu thủ phù hợp để xây dựng đội ngũ giàu sức mạnh, hoàn thành mục tiêu vàng".

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN