ICC 2019: Juventus đánh bại Inter trên chấm luân lưu cân não

25/07/2019 - 07:54

Thế trận diễn ra ngoài dự đoán, Inter được đánh giá yếu hơn Juventus nhưng lại nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng rất sớm. Juventus gặp khó khăn tìm bàn gỡ hòa. Tuy vậy, bước vào loạt đá cân não trên chấm 11m, Juventus đã đánh bại Inter.

Trận đấu giữa Juventus và Inter đã phải phân định thắng thua trên chấm 11m cân não và kịch tính.

Juventus đối đầu với  Inter. Đội hình xuất phát của hai đội:

Juventus (4-3-3): Szczesny; Cancelo, De Ligt, Bonucci, De Sciglio; Rabiot, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi, Higuain, Ronaldo.

Inter (3-5-2): Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar; Candreva, Gagliardini, Brozovic, Sensi, Dalbert; Esposito, Perisic

Hiệp 1, Inter nhập cuộc tốt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 10, Inter đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha phản lưới nhà của trung vệ De Ligt, tân binh đắt giá của Juventus.

Bị dẫn bàn sớm, Juventus vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Ngôi sao số 1 của Bà đầm già, Ronaldo luôn được các cầu thủ bên phía Inter chăm sóc kỹ lưỡng. Đó là nguyên nhân khiến đội bóng áo trắng không có cú sút đáng chú ý lên khung thành của Szczesny.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Trong một thế trận bế tắc, phẩm chất ngôi sao của Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc. Phút 68, cầu thủ người Bồ Đào Nha đá phạt đẹp mắt quân bình tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 2 và hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu 11m.

Tại đây, Juventus đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3. Theo quy định của ICC 2019, Juventus giành được 2 điểm trong khi Inter cũng có được 1 điểm.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN