Inter 2-1 Fiorentina: Eriksen có trận ra mắt, Inter giành vé vào bán kết Coppa Italia

30/01/2020 - 07:15

Trong trận đấu ra mắt của tân binh Christian Eriksen, Inter đã có chiến thắng 2-1 trước Fiorentina để giành vé vào bán kết Coppa Italia.

HLV Antonio Conte đang ráo riết thực hiện cuộc cách mạng Premier League hóa Inter của mình. Và ở trận đấu với Fiorentina tại tứ kết Coppa Italia, ông đã tung vào sân tất cả những cầu thủ từng thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

3 người đã và đang thuộc biên chế Man United là Ashley Young, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez được ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Victor Moses và tân binh rất được kỳ vọng Christian Eriksen vào sân từ ghế dự bị.

Hai đội thi đấu quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên và có khá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên chỉ có một đội ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên và đó là đội chủ nhà Inter Milan.

Phút 44, tận dụng một tình huống lộn xộn trước khung thành của Fiorentina, tiền vệ Antonio Candreva đã nhanh chân đưa được bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu.

Barella ấn định tỷ số 2-1 cho Inter bằng cú sút xa hiểm hóc

Barella ấn định tỷ số 2-1 cho Inter bằng cú sút xa hiểm hóc

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đoàn quân của Conte. Bước sang hiệp 2, Fiorentina đã có được bàn quân bình tỷ số do công của trung vệ Martin Caceres với cú đánh đầu dũng mãnh sau 1 tình huống phạt góc ở phút 60.

Tuy nhiên chỉ 7 phút sau, Inter đã tái lập thế dẫn bàn. Tiền vệ trẻ Nicolo Barella đã có một cú sút xa hiểm hóc đánh bại thủ thành Pietro Terracciano.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-1, Inter đã giành vé vào vòng bán kết Coppa Italia. Đối thủ của họ sẽ là Napoli trong khi cặp đấu còn lại là trận đại chiến giữa Juventus và AC Milan.

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; Godin, Ranocchia, Bastoni; Candreva (Moses 74'), Vecino, Barella, Young; Sanchez (Eriksen 66'); Martinez, Lukaku (Esposito 88')

Fiorentina: Terracciano; Caceres, Ceccherini, Milenkovic; Dalbert, Pulgar, Badelj (Cutrone 56'), Benassi, Lirola (Ghezzal 85'); Vlahovic, Chiesa (Sottil 80')

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN