Khai mạc giải bóng đá ngành ngân hàng Bến Tre

22/07/2020 - 07:46

BDK.VN - Giải bóng đá ngành ngân hàng (NH) năm 2020 (gọi tắt là BBF CUP) do đại diện Công đoàn NH Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bến Tre tổ chức đã khai mạc vào chiều tối ngày 21-7-2020, tại sân bóng đá mini Khang Huy (phường Phú Tân, TP. Bến Tre).

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội.

Đến dự có Phó bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Phạm Hữu Dự, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thiện Chí, Giám đốc NH Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre  Lê Công Thành cùng đông đảo các vận động viên của 17 đội bóng ngành NH trong tỉnh.

Giải bóng đá mini là một trong những sự kiện thể thao truyền thống được tổ chức thường niên của ngành NH Bến Tre. Tính đến nay, giải đã qua 20 lần tổ chức. Mục tiêu của giải là duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao trong ngành NH Bến Tre; tiếp tục cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, nhân viên sau giờ làm việc.

Mùa giải năm nay có 17 đội với 165 vận động viên chia thành 8 đội hạng A và 9 đội hạng B. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết tranh các vị trí thứ hạng.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 21-7 đến 23-7-2020, các trận đấu bắt đầu vào lúc 18 giờ các ngày. Được biết giải có sự tham gia tài trợ của hệ thống nha khoa Sài Gòn Tâm Đức. Lễ bế mạc, trao giải dự kiến diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 23-7-2020, sau hai trận chung kết của bảng A và bảng B.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN