Khai mạc giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2020 – Mưa bàn thắng

02/06/2020 - 07:08

Chiều ngày 1-6-2020, lễ khai mạc giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2020 đã diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với các trận đấu đầu tiên rất sôi nổi.

Giải bóng đá nữ U19 Quốc gia có thể xem là sân chơi hiếm hoi và cũng rất chất lượng dành cho các nữ cầu thủ trẻ vốn không có nhiều cơ hội được thi đấu như các đồng nghiệp nam. Đây cũng là nơi thể hiện mình, là bàn đạp cho các ngôi sao trẻ đầy tiềm năng tìm kiếm cơ hội lên khoác áo đội một ở các CLB, xa hơn là lên chơi cho U19 quốc gia. Thế nên không bất ngờ khi HLV đội U19 nữ Akira hay cả HLV ĐTQG Mai Đức Chung cũng có mặt để theo dõi các trận đấu.

   
Ở trận khai mạc, với trình độ cũng như tuổi  đời và kinh nghiệm thi đấu hoàn toàn vượt trội, đội bóng nữ PP Hà Nam 1 đã giành chiến thắng với tỷ số đậm đà tới 8-0 trước đàn em PP Hà Nam 2. Đây là lần đầu tiên có hai đội bóng cùng của Trung tâm đào tạo bóng đá nữ Hà Nam đối mặt với nhau trong một trận đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia. Tuy nhiên cả hai đều nhập cuộc đầy quyết tâm và chơi lăn xả.

U19 PP Hà Nam 1 không gặp mấy khó khăn để đánh bại đội đàn em U19 PP Hà Nam 2 với tỷ số đậm tới 9-0

U19 PP Hà Nam 1 không gặp mấy khó khăn để đánh bại đội đàn em U19 PP Hà Nam 2 với tỷ số đậm tới 9-0

Tuy nhiên sự yếu thế hơn đã khiến PP Hà Nam 2 nhanh chóng nhận những bàn thua ngay ở lần đầu tiên trình làng khán giả thủ đô. Chỉ sau 45 phút đầu tiên, đội bóng được sư huấn luyện bởi 2 tân trợ lý tên tuổi là trung vệ ĐTQG và CLB PP Hà Nam Trần Thị Hồng Nhung và cựu tiền đạo ĐTQG Lê Thu Thanh Hương đã để thua với tỷ số 0-6. Sang hiệp thi đấu thứ 2, những chỉ bảo kịp thời của các HLV đã giúp PP Hà Nam 2 chơi tốt hơn và chỉ thủng lưới thêm 3 bàn và khép lại trận đấu với kết quả thua 0-9 chung cuộc.

Ở trận đấu cùng giờ, U19 nữ Sơn La với nòng cốt là các nữ tuyển thủ U17 Quốc gia đã chơi khá tốt trước đàn chị đầy kinh nghiệm, U19 nữ Hà Nội, đồng thời cũng đang là đội đương kim vô địch giải. Lối đá bài bản và nỗ lực hết mình của các học trò HLV Lường Văn Chuyên đã cộng thêm chút may mắn đã khiến các cầu thủ nữ chủ nhà bất lực trong việc ghi bàn suốt 45 phút đầu tiên. 

U19 nữ Sơn La (đỏ) đã gây chút bất ngờ cho U19 nữ Hà Nội với lối chơi đầy quyết tâm

U19 nữ Sơn La (đỏ) đã gây chút bất ngờ cho U19 nữ Hà Nội với lối chơi đầy quyết tâm 

Sau hiệp một bị cầm chân dù có được thế trận lấn lướt hơn và cơ hội nhiều hơn, U19 nữ Hà Nội đã chơi bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2 và ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đội bóng vùng Tây Bắc để giành chiến thắng đầu tay. 

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN