Lâm Ti Phông lập hat-trick, Sanna Khánh Hòa thắng vùi dập HAGL

02/10/2017 - 07:31
Lâm Ti Phông ghi ba bàn vào lưới Hoàng Anh Gia Lai. (Nguồn: Thanhnien.vn)

Sanna Khánh Hòa BVN đã xuất sắc giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi có chiến thắng vùi dập 4-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 20 V-League 2017.

Lâm Ti Phông đã tỏa sáng với một hat-trick, ​trong khi Toure Youssouf thi đấu vô cùng ấn tượng với 4 đường chuyền thành bàn, để giúp Sanna Khánh Hòa thắng trận.

Với chiến thắng này Sanna Khánh Hòa BVN tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2017 với 33 điểm, kém đội đang dẫn đầu là FLC Thanh Hóa 4 điểm.

Bên kia chiến tuyến, đây là thất bại thứ ba liên tiếp của Hoàng Anh Gia Lai, qua đó nâng tổng số trận thua của họ ở mùa này lên con số 12.

Ở trận đấu này, Sanna Khánh Hòa chính là đội có sự khởi đầu thuận lợi hơi khi Lâm Ti Phông ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 28 sau đường chuyền thuận lợi của Toure Youssouf.

Sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của Motta và Công Phượng để vượt lên dẫn ngược 2-1 sau 6​6 phút thi đấu.
 

Niềm vui của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa. (Nguồn: Thanhnien.vn)

Tuy nhiên, niềm vui của Hoàng Anh Gia Lai chỉ tồn tại đúng ​4 phút trước khi Youssouf đánh gót cho Lâm Ti Phông tả xung hữu đột trước 4 hậu vệ rồi đệm bóng qua hai chân thủ môn Văn Tiến, gỡ hòa 2-2.

Chỉ 1 phút sau, Toure Youssouf tiếp tục tỏa sáng trong vai trò kiến tạo khi có đường chọc khe cho Quốc Chí băng lên, bấm bóng qua đầu thủ môn Văn Tiến đưa đội chủ nhà dẫn lại 3-2.  

Đến phút 83, Toure Youssouf hoàn tất ngày thi đấu vô cùng thành công với đường kiến tạo thứ tư thành công, để Lâm Ti Phông dễ dàng hoàn tất cú hat-trick và ấn định chiến thắng 4-2 cho Sanna Khánh Hòa BVN./.

 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN