Liverpool đánh bại Wolves nhờ bàn thắng muộn của Firmino

24/01/2020 - 07:36

Rạng sáng 24-1-2020 (giờ Hà Nội), Liverpool có chuyến làm khách trên sân Molineux của Wolves.

Pha đánh đầu mở tỷ số của Henderson.

Pha đánh đầu mở tỷ số của Henderson.

Liverpool có bàn thắng sớm từ tình huống cố định. Phút thứ 8, Trent Alexander-Arnold thực hiện quả phạt góc bên cánh phải và Jordan Henderson có pha di chuyển thông minh để đánh đầu ghi bàn trong tư thế thoải mái.

Phút 33, Liverpool gặp bất lợi khi Mane dính chấn thương gân kheo và phải rời sân. Người vào thay tiền đạo này là tân binh người Nhật Bản, Takumi Minamino.

Dù là đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Wolves vẫn chơi tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Adama Traore là cái tên thi đấu nổi bật.

Phút thứ 51, chính Traore là người có pha tạt bóng chính xác để Raul Jimenez bật cao đánh đầu, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, phút 83, Roberto Firmino tung cú sút quyết đoán bằng chân trái, bóng bay thẳng vào góc xa khiến thủ môn Rui Patricio không thể cản phá. Tỷ số là 2-1 cho Liverpool.

Phút 90+2, Jota có cơ hội gỡ hòa sau đường chuyền thuận lợi của Jimenez. Tuy nhiên, cú sút bằng chân trái ở cự ly 5m của anh lại đưa bóng đi lên trời.

Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Liverpool. Với 3 điểm có được, họ tiếp tục duy trì khoảng cách 16 điểm với Man City và kéo dài chuỗi bất bại tại Premier League lên con số 40 trận. Vào lúc 2 giờ 45 ngày 30-1-2020 (giờ Hà Nội), Liverpool sẽ có trận đấu bù với West Ham trên sân Anfield.

Đội hình thi đấu

Wolves: Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Moutinho (Gibbs-White 87'), Neves, Castro, Doherty, Neto (Jota 77'), Jimenez, Traore.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson, Oxlade-Chamberlain (Fabinho 70'), Wijnaldum, Salah (Origi 85'), Mane (Minamino 33'), Firmino.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN