Mourinho có tiếng nói lớn trong cuộc đua vô địch Liverpool vs Man City

21/11/2019 - 22:08

Với việc Jose Mourinho đảm nhận chức HLV tại Tottenham, những đội bóng đang có cơ hội vô địch như Liverpool hay Man City sẽ phải dè chừng mỗi lần đối đầu đội bóng này.

Mourinho cùng Tottenham sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ lớn

Mourinho cùng Tottenham sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ lớn

Tottenham đã bổ nhiệm Jose Mourinho vào vị trí HLV trưởng để thay thế Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có nhiệm vụ cải thiện phong độ và vị trí thứ 14 hiện tại của đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Dưới sự chỉ đạo của Mourinho, Tottenham có thể trở lại vị thế của một đội bóng đáng gờm. Thậm chí, nhà cầm quân 56 tuổi sẽ tác động trực tiếp đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng những màn đối đầu với các đội top đầu.

Thực tế, Tottenham đã thi đấu với phần lớn những đội đang xếp Top 5. Vì thế, màn tái đấu ở lượt về có thể thay đổi mọi thứ, nhất là khi những đội bóng được Mourinho dẫn dắt thường rất khó lường.

Gần nhất, Tottenham của Mourinho sẽ đối đầu với Chelsea sau đây đúng 1 tháng và gặp lại The Blues vào cuối tháng 2-2020. Đây là cuộc đối đầu cảm xúc với đội bóng cũ và học trò Frank Lampard, giờ đã là HLV trưởng giúp Chelsea xếp thứ 3.

Đội đầu bảng Liverpool sẽ gặp Tottenham vào đầu tháng 1-2020. Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã thắng 2-1 nhưng cuộc tái đấu dự kiến sẽ khó khăn cho The Kop khi diễn ra ngay sau khi họ trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt trong tháng 12 với mật độ 3 ngày/trận.

Liverpool của Klopp sẽ phải dè chừng Tottenham

Liverpool của Klopp sẽ phải dè chừng Tottenham

Nhà đương kim vô địch Man City cũng phải đối đầu Tottenham vào đầu tháng 2-2020 sau khi hòa 2-2 ở lượt đi. Cần biết, Pep Guardiola và các học trò đã phải nhận tới 3 thất bại khi gặp MU của Mourinho.

Với đội xếp thứ 2 hiện tại là Leicester City, họ chỉ phải chạm trán Tottenham vào cuối tháng 5-2020. Tuy vậy, chưa rõ "Bầy cáo" có duy trì được phong độ ấn tượng từ giờ đến lúc đó hay không.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN