Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc 1-3: Lỡ hẹn chung kết

29/08/2018 - 21:05

Minh Vương ghi bàn thắng tuyệt đẹp, tiếc rằng Olympic Việt Nam không thể chiến thắng.
Minh Vương ghi bàn thắng tuyệt đẹp, tiếc rằng Olympic Việt Nam không thể chiến thắng.

Olympic Việt Nam đã không thể nối dài kỳ tích tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 khi để thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết.

Thất bại này khiến Olympic Việt Nam chưa thể có được lần đầu tiên góp mặt ở chung kết, nhưng lịch sử vẫn sẽ gọi tên thầy trò ông Park Hang-seo sau những gì đã thể hiện tại giải đấu năm nay.

Với trận thua này, Olympic Việt Nam chỉ còn mục tiêu tranh tấm huy chương đồng ở trận đấu vào chiều 1-9 tới.

Trong khi đó, Olympic Hàn Quốc đã giành vé vào chung kết và họ đã tiến gần hơn với việc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Á vận hội.

Olympic Hàn Quốc tiến gần với việc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Olympic Hàn Quốc tiến gần với việc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Ở chung kết, Olympic Hàn Quốc sẽ chạm trán với đội thắng ở cặp bán kết Olympic Nhật Bản vs Olympic UAE.

Ở trận đấu vừa kết thúc, đội bóng xứ Kim chi đã có sự khởi đầu thuận lợi khi Lee Seung Woo mang về bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 của trận đấu.

Đến phút 28, Hwang Ui-jo nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Hàn Quốc sau đường chuyền thuận lợi từ đội trưởng Son Heung-min.

Sang hiệp 2, Olympic Hàn Quốc tiếp tục là đội bóng chơi tốt hơn trước khi có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 do công Lee Seung Woo sau tình huống tấn công trung lộ.

Bị dẫn trước 3 bàn, Olympic Việt Nam đã đẩy cao đội hình chơi ép sân và đã được đền đáp bằng bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt của Minh Vương.

Phút 70, từ khoảng cách 20m, Minh Vương đã thực hiện cú sút thẳng hiểm hóc, khiến thủ thành Jo Hyeon Woo bó tay, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội nhà.

Sau bàn thắng này, đoàn quân của ông Park Hang-seo chơi ép sân nhưng tiếc là đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, đành chấp nhận rời sân với thất bại 1-3.

Nguồn: Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN