PSG muốn đổi “người cũ” Angel Di Maria lấy Paul Pogba từ MU

27/04/2020 - 08:11

Theo tờ Daily Mail, PSG đã đưa ra đề nghị đổi Angel Di Maria và Julian Draxler lấy Paul Pogba từ MU ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

PSG muốn đổi Di Maria và Draxler lấy Pogba. (Ảnh: Daily Mail)

PSG muốn đổi Di Maria và Draxler lấy Pogba. (Ảnh: Daily Mail)

Tờ Daily Mail cho hay, PSG đã đưa ra đề nghị tới MU trong thương vụ Paul Pogba. Theo đó, đại gia nước Pháp sẽ đổi hai tiền vệ Angel Di Maria và Julian Draxler để có được nhà vô địch World Cup 2018.

Hiện tại, hợp đồng của Paul Pogba và MU vẫn còn thời hạn đến năm 2021 kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu nhận được từ 100 triệu Bảng trở lên.

Trong khi đó, PSG đánh giá Paul Pogba là mảnh ghép còn thiếu để đội bóng này vươn tầm và trở thành thế lực thật sự ở Champions League. PSG cũng tự tin rằng việc trở lại quê hương là lời mời hấp dẫn với Paul Pogba, nhất là khi tiền vệ này vốn sinh ra ở vùng ngoại ô Paris.

Điều đáng ngạc nhiên trong thương vụ này là đề nghị đưa Angel Di Maria trở lại sân Old Trafford. Tiền vệ người Argentina từng khoác áo MU trong mùa giải 2014/2015 nhưng không thành công.

Thậm chí, những người bạn thân còn tiết lộ rằng Angel Di Maria đặc biệt ghét MU sau những gì đã trải qua ở nước Anh. Mùa trước, khi PSG chạm trán Quỷ đỏ tại Champions League, Angel Di Maria đã có không ít hành vi khiêu khích đội bóng cũ.

Ngược lại, Julian Draxler dường như sẽ là đề nghị đáng cân nhắc cho đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Đức có thể chơi tốt cả vai trò tiền vệ tấn công và tiền vệ lệch trái, với nền tảng kỹ thuật cùng nhãn quan ấn tượng.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN