Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam

22/11/2019 - 08:02

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ lí do lựa chọn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo lựa chọn làm đội trưởng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 sắp diễn ra ở Philippines.

Hai đội phó sẽ sát cánh cùng Quang Hải trong ban cán sự của U22 Việt Nam sẽ là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh.

Quyết định của HLV Park Hang Seo khiến nhiều người bất ngời, bởi trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games lần này có 2 cái tên giàu kinh nghiệm là Trọng Hoàng và Hùng Dũng. Chia sẻ về việc lựa chọn Quang Hải, HLV Park cho biết: "Tôi lựa chọn Quang Hải bởi đây là kì SEA Games dành cho lứa tuổi U22, bởi vậy 1 cầu thủ U22 như Quang Hải trở thành đội trưởng cũng là điều dễ hiểu".

"Trước đây tại vòng loại U23 châu Á, tôi cũng lựa chọn Quang Hải làm đội trưởng. Lúc đó, trong đội cũng có 2 cầu thủ trên 22 tuổi là Trọng Hoàng và Hùng Dũng, nhưng Quang Hải mới là người nhận được nhiều phiếu bầu chọn từ các đồng đội".

Quang Hải nhận được sự tin tưởng của đồng đội. Ảnh: Văn Hải

Quang Hải nhận được sự tin tưởng của đồng đội. Ảnh: Văn Hải

Theo ý kiến của chiến lược gia người Hàn Quốc, Quang Hải là cầu thủ nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ các đồng đội. Trong khi đó, Trọng Hoàng và Hùng Dũng sẽ có vai trò bổ sung thêm kinh nghiệm trận mạc cho đội.

Chiều 22-11-2019, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Manila - Philippines để chuẩn bị cho SEA Games 30. Hành trình chinh phục tấm HCV của thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 25-11-2019.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN