Vòng 3 Carabao Cup:

Quỷ đỏ vất vả đánh bại Rochdale trên chấm luân lưu

26/09/2019 - 06:56

Bất phân thắng bại sau 2 hiệp thi đấu chính thức, MU và Rochdale phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Sự xuất sắc của thủ môn Romero đã giúp cho Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 5-3, tiến vào vòng 4 Carabao Cup

MU đối đầu với Rochdale vào lúc 2 giờ ngày 26-9-2019. Đội hình ra sân của hai đội:

MU: Romero, Wan-Bissaka, Tuanzebe, Jones, Rojo, Fred, Pogba, Pereira, Greenwood, Chong, Lingard.

Rochdale: Sanchez, Matheson, McNulty, Morley, Norrington-Davies, Williams, Rathbone, Dooley, Camps, Keohane, Henderson

Hiệp 1,  các cầu thủ MU liên tiếp tung ra cú dứt điểm nhưng  không thể đánh bại được thủ môn Robert Sanchez.

Phút 34, Greenwood treo bóng từ cánh phải nhưng Pogba lại đánh đầu vọt xà ngang ở cự ly gần trong tư thế không ai theo kèm. Phút 42, Greenwood nỗ lực tạt bóng từ cánh trái nhưng thủ môn Sanchez đã dễ dàng tóm gọn.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Lợi thế trận đấu tiếp tục nghiêng về MU. Tuy vậy, học vẫn không thể làm rung lưới đối phương cho đến khi hiệp 1 kết thúc.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, Mu điều chỉnh nhân sự. Hậu vệ trẻ Brandon Williams vào sân thay Phil Jones.

Phút 52, các cầu thủ Rochdale phối hợp bài bản trong vòng cấm MU nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Camps đã bị Wan-Bissaka cản phá ngay trước vạch vôi.

Phút 59, Lingard xoay người dứt điểm rất nhanh nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 60, MU tiếp tục thay người. Daniel James vào sân thay cho Tahith Chong. Phút 62, MU tiếp tục tạo sóng gió trước khung thành đối phương. Cầu thủ vào sân thay người, Daniel James đi bóng nỗ lực trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Greenwood dứt điểm nhưng người chiến thắng vẫn là thủ môn Sanchez.

Sau rất nhiều nỗ lực, MU cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 68. Từ đường chuyền Jesse Lingard, cầu thủ trẻ Greenwood xử lý bóng khéo léo trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Sanchez.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, niềm vui dành cho các CĐV MU không kéo dài được lâu. Đến phút 76, hậu vệ 16 tuổi Luke Matheson trừng phạt sự mất tập trung nơi hàng thủ MU bằng pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm đập đất tung lưới khung thành của Romero. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả của 90 phút.

Hậu vệ 16 tuổi, Matheson gỡ hòa cho Rochdale. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ 16 tuổi, Matheson gỡ hòa cho Rochdale. Ảnh: Getty Images

Bất phân thắng bại sau 2 hiệp thi đấu chính thức, MU và Rochdale phải bước vào loạt đá luân lưu cân não.

Tại đây, sự xuất sắc của thủ môn Romero đã giúp cho Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 5-3, qua đó tiến vào vòng 4 Carabao Cup.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN