Vòng 35 La Liga:

Rayo Vallecano thắng Real Madrid 1-0

29/04/2019 - 07:35

BDK - VAR đã giúp Rayo Vallecano có một bàn thắng duy nhất trong trận gặp Real Madrid

Đội chủ nhà Rayo Vallecano tiếp Real Madrid vào rạng sáng 29-4-2019. Đội hình xuất phát của hai đội

Rayo Vallecano: Alberto Garcia, Tito, A. Ba, Alejandro Galvez, Mario Suarez, Jose Angel Pozo, Alex Moreno, U. Agbo, Javi Guerra, Bebe, Adri Embarba

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Carvajal, Varane, Jesus Vallero, Modric, Kroos, Marcos Llorente, Dani Ceballos, Bale, M. Diaz

Hiệp 1, hai đội có những pha bóng đáp trả nhưng không chuyển thành bàn thắng. Phút 21, Moreno căng ngang từ cánh trái nhưng Javi Guerra đã không thể đón bóng dứt điểm khi bị Jesus Vallejo áp sát. Real Madrid phản công nhưng Bale đã không thắng được thủ thành của Rayo Vallecano. Dẫu vậy, trọng tài chính Pablo Gonzalez Fuertes đã cho Rayo Vallecano hưởng phạt đền sau khi kiểm tra công nghệ VAR và phát hiện Vallejo đã kéo áo truy cản trái phép Guerra trong vòng cấm Real Madrid.

Adrian Embarba sút penalty vào chính giữa khung thành để đánh lừa thủ thành Courtois và mở tỷ số cho Rayo Vallecano.

Phút 38, Mariano Diaz tâng bóng điệu nghệ làm tung lưới Rayo Vallecano nhưng bàn gỡ hòa không được công nhận do "số 7" của Real Madrid đã việt vị.

Hiệp 2, Real Madrid có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Gareth Bale sút xa từ cánh phải và thủ thành Alvaro Garcia mất 2 nhịp mới bắt được bóng trước khi Mariano Diaz kịp ập vào đá bồi.

Rayo Vallecano trả miếng. Embarba nửa tạt nửa sút nhưng rất may cho Real Madrid khi Courtois đã cảnh giác đấm bóng chịu phạt góc. Bebe có ít nhất 3 cú sút về phía khung thành đối phương nhưng đều bị cản phá thành công.

Những phút cuối hiệp 2, Real Madrid bất lực tìm bàn gỡ hòa và chấp nhận thua đau trên sân của "đối thủ hàng xóm" Rayo Vallecano.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN