Vòng 6 La Liga:

Real Madrid bảo toàn thành công trước Osasuna 2-0

26/09/2019 - 06:56

Hai pha lập công của Vinicius và Rodrygo giúp chủ nhà Real Madrid vượt qua Osasuna 2-0.

Real Madrid đối đầu với Osasuna vào lúc 2 giờ ngày 26-9-2019. Đội hình xuất phát của hai đội:

Real Madrid: Areola, Odriozola, Militão, Ramos, Nacho, Valverde, Casemiro, Kroos, Vasquez, Jović, Vinicius.

Osasuna: Rubén, Lillo, Raul Navas, Roncaglia, Estupinan, Moncayola, Fran Merida, Rubén García, Robert Ibanez, Cardona, Brandon

Hiệp 1, với lợi thế sân nhà và đội ngũ vượt trội, Real Madrid ngay đầu trận cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, Osasuna vẫn đang phòng ngự kín kẽ.

Phút 13, Kroos bị 3 cầu thủ Osasuna vây ráp và cướp bóng ở giữa sân nhưng tình huống lên bóng sau đó của đội khách không thành công.

Phút 18, Odriozola bứt tốc tốt ở cánh phải rồi chuyền vào khó chịu. Một hậu vệ Osasuna phá bóng đập trúng người thủ môn Ruben Martinez, bóng đến chân Jovic sau đó nhưng cầu thủ này dứt điểm vọt xà.

Hai đội tiếp tục có những pha bóng đáp trả khá nguy hiểm. Đến phút 36, Vinicius tỏa sáng với tung một cú cứa lòng không thể cản phá bằng chân phải vào góc xa, mở tỉ số cho Real Madrid.

Vinicius tiếp tục khẳng định sự lợi hại của mình. Anh tiếp tục tung ra cú sút và kiến tạo bóng cho đồng đội. Tuy nhiên, việc đưa bóng vào lưới Osasuna thật sự không dễ dàng.

Phút 45, Cardona có cơ hội đối mặt với Areola nhưng pha xử lý của cầu thủ này quá hiền, không đủ sắc sảo để hạ thủ môn của Real Madrid. Đây cũng là pha bóng nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, Kroos, Jovic của Real Madrid có pha bóng nguy hiểm nhưng không chuyển thành bàn thắng.

Phút 58, xuất phát từ một pha mất bóng ở giữa sân của cầu thủ Osasuna, Vazquez dẫn bóng lên rồi kiến tạo cho Jovic băng xuống dứt điểm ghi bàn. Nhưng sau khi xem VAR, trọng tài xác định Jovic đã việt vị.

Phút 64, Osasuna có một pha lên bóng đáng chú ý bên cánh trái, bóng được treo khá tốt vào vòng cấm, buộc Ramos phải phá bóng chịu phạt góc.

Phút 67, Kroos tung cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, sau một nhịp khống chế, pha dứt điểm khiến thủ thành của Osasuna phải đẩy bóng.

Phút 72, cầu thủ vào thay người Rodrygo có một pha solo đẹp mắt và dứt điểm quyết đoán nhân  đôi cách biệt 2-0 cho Real Madrid.

Phút 80, tiền đạo vào thay người của Osasuna Ávila nhận thẻ vàng sau tình huống bỏ bóng cản người lộ liễu với Militao

Phút 83, Thủ môn Ruben Martinez có một pha xử lý thiếu cẩn trọng khi pha đưa bóng lên của anh trúng chân một cầu thủ Real, rất may đội chủ nhà không tận dụng thành công

Phút 86, Rodrygo là người băng vào đệm bóng sau cú đánh đầu chiến thuật của đồng đội trong một pha phạt góc, nhưng cú nhoài người của anh chưa đủ tốt.

Phút 90+3, Osasuna có một tình huống phạt góc khá nguy hiểm, người có pha dứt điểm là hậu vệ Lillo nhưng bóng đi ăn quá nhiều ra má ngoài. Đây cũng là pha bón nguy hiểm cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu kết thúc, Real Madrid bảo toàn thành công 2-0 trước Osasuna.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN