Vòng 14 La Liga:

Real Madrid đánh bại Sociedad 3-1

24/11/2019 - 07:26

Làm khách trên sân vận động Bernabeu, Sociedad đã ghi bàn rất sớm. Tuy nhiên, chủ nhà Real Madrid đã nhanh chống lấy lại thế trận và lội ngược dòng, đánh bại Sociedad ngoạn mục.

Trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad diễn ra vào lúc 3 giờ ngày 24-11-2019. Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Modric, Casemiro, Valverde, Rodrygo, Eden Hazard, Benzema

Sociedad: Remiro, Zaldua, Elustondo, Llorente, Monreal, Zubeldia, Merino, Odegaard, Portu, Oyarzabal, Willian Jose.

Hiệp 1, ngay phút thứ 2, Ramos mắc lỗi sơ đẳng và Willian đã trừng phạt bằng cách hạ gục thủ thành Courtois với một pha qua người dễ dàng và sút bóng chuẩn xác vào lưới trống.

Sau bàn thắng được ghi, trận đấu đã sôi động hơn. Hai đội có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, Real Madrid đã thành công trong chuyển pha bóng nguy hiểm thành bàn thắng ở phút 37. Modric lại đá phạt nhưng lần này Benzema đã băng cắt chuẩn xác và sút bóng tung lưới đội khách, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội khách suýt nữa có thêm bàn thua ở phút 40. Thủ thành của đội khách đã có pha băng ra hợp lý và cứu cho Sociedad một bàn thua trông thấy.

Benzema đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Benzema đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hiệp 2, chỉ sau hai phút trở lại sân, Modric khống chế bóng tốt và chuyền ra để Valverde dứt điểm từ tuyến hai, bóng đi căng và đập vào một cầu thủ đổi hướng vào khung thành trong sự bất lực của thủ thành đội khách.

Cầu thủ Real Madrid tiếp tục có mặt trong vòng cấm của đội khách. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chuyển thành bàn thắng. Phải đến phút 74, Bale tạt bóng, Benzema đánh đầu chuyền bóng hoàn hảo để Luka Modric băng vào vô lê tung lưới đội khách.

Real Madrid  gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách. Nhưng học vẫn chưa tạo thêm sự khác biệt.

Đội khách cũn tạo ra được pha bóng nguy hiểm ở phút 83. Courtois xuất sắc cản phá cú sút của Isak bên phía Sociedad trong tình huống 1 đối 1.

Trận đấu kết thúc, Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Real Soceidad dù đội khách đã mở tỉ số trước.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN