Vòng 33 La Liga:

Real Madrid dễ dàng thắng Athletic Bilbao 3-0

22/04/2019 - 07:01

Benzema đã có một trận đấu thăng hoa với một cú hat-trick giúp Real Madrid giành chiến thắng dễ dàng trước Athletic Bilbao.

Real Madrid đối đầu với Bilbao vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 21-4-2019. Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Varane, Vallejo, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Asensio, Benzema, Vazquez.

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Herrerin; Lekue, Yeray, Martinez, Berchiche; San Jose, Etxebarria, Cordoba, Garcia, Muniain; Williams.

45 phút đầu Real Madrid nổ lực kiểm soát bóng nhiều hơn đội khách nhưng lại thiếu cơ hội ghi bàn thắng. Trong khi đó, Athletic Bilbao không có duyên ghi bàn để những pha bóng nguy hiểm trôi qua. Nên hiệp 1 khép lại mà không bên nào có bàn thắng.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2,  Real Madrid tấn công dữ dội. Họ được đền đáp ở phút 47. Benzema cụ thể hóa quả tạt cực tốt của Asensio, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Bernabeu. 

Bị thủng lưới, Athletic Bilbao phải đẩy cao đội hình lên tấn côngđể tìm bàn gỡ hòa. Thế nhưng, trận đấu đã diễn ra ngược lại. Real Madrid có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt do Benzema chớp thời cơ ở phút 76.

Bị thủng lưới lần thứ 2, ý chí chiến đấu của Athletic Bilbao xem như bị hạ gục. Và Benzema đã tận dụng tốt để có bàn thắng thứ ba cho riêng mình.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Thắng Athletic Bilbao 3-0, Real Madrid có 64 điểm sau vòng 33, chỉ kém Atletico 4 điểm. Cơ hội để "Kền kền trắng" giành ngôi á quân là vẫn còn.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN