Ronaldo bị thay ra giữa chừng 2 lần trong vòng 1 tuần

12/11/2019 - 06:52

Cristiano Ronaldo đã bị thay ra giữa chừng trong trận đấu Juventus - AC Milan trong khuôn khổ Serie A. Đây là lần thứ hai trong vòng 1 tuần Ronaldo bị thay ra giữa chừng bởi HLV Maurizio Sarri, mà anh nổi tiếng là một cầu thủ hiếm khi bị thay ra và khi bị thay người CR7 hay có thái độ khó chịu.

Ronaldo bị thay ra giữa chừng 2 lần trong vòng 1 tuần

Ronaldo bị thay ra giữa chừng 2 lần trong vòng 1 tuần

Trận đấu chứng kiến AC Milan có rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng Juventus đã có được chiến thắng nhờ Paulo Dybala, chính là người đã vào thay Ronaldo ở phút 55. Mặc dù quyết định của HLV Sarri đã mang lại kết quả, dư luận được phen đồn ầm lên về Ronaldo sau khi biết tin anh đã rời sân vận động trước khi trận đấu kết thúc.

HLV Sarri sau trận đã cho biết Ronaldo đang vật lộn với chấn thương đầu gối và điều này cũng ảnh hưởng cả lên cơ đùi của danh thủ người Bồ Đào Nha. Sarri đã thay Ronaldo ở trận gặp Lokomotiv Moscow và ông tiếp tục thay anh ở trận này với lý do ông nhận thấy sự không bình thường của Ronaldo trong cách chạy.

“Chúng tôi phải cảm ơn Ronaldo, vì cậu ấy quyết định đá hết mình tối nay trong lúc đang gặp khó khăn. Cậu ấy làm tất cả những gì có thể để được vào sân. Nhưng tôi nhận thấy cậu ấy không được ổn và quyết định thay người là tốt nhất. Một cầu thủ cảm thấy bực tức khi bị thay ra là điều dễ hiểu, nhất là với một người đã cố hết sức để được thi đấu”, Sarri cho biết.

Theo Football Italia, Ronaldo trên thực tế đã xin được thay ra khỏi sân. HLV Sarri cũng chỉ đưa ra quyết định của mình sau khi thấy Ronaldo ra dấu. Hình ảnh Ronaldo xin được thay ra đã được truyền hình chiếu lại khoảng 14 phút sau khi anh rời sân.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN