Tam tấu Messi, Suarez và Griezmann ghi bàn nhiều hơn 14 đội bóng

18/11/2019 - 07:01

Dù chưa có sự phối hợp tốt nhất nhưng tam tấu Messi, Suarez và Griezmann của Barcelona vẫn đang ghi bàn nhiều hơn 14 đội bóng tham dự La Liga mùa này.

Barcelona đang gặp khó khăn trong việc kết hợp bộ ba tiền đạo Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann. Trong khi Messi và Suarez vẫn nổ súng đều đặn thì tân binh Griezmann chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Barcelona do bị xếp thi đấu không đúng vị trí sở trường.

Dù chưa thể có sự phối hợp tốt nhất thì bộ ba tiền đạo của Barcelona vẫn tỏ ra hết sức nguy hiểm trước khung thành đối phương với minh chứng là 21 pha lập công của họ trên mọi đấu trường. Trong đó, Messi dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 lần nổ súng, Suarez có 8 bàn và Griezmann có 4.

Messi vẫn là đầu tàu trên hàng công Barcelona

Messi vẫn là đầu tàu trên hàng công Barcelona

Riêng ở mặt trận La Liga, đội bóng xứ Catalan ghi 18 bàn thắng nhờ công của Messi (8), Suarez (6) và Griezmann (4). Thành tích này của tam tấu Barcelona chỉ kém vỏn vẹn 5 đội thi đấu ở giải vô địch Tây Ban Nha mùa này, bao gồm Villarreal (26), Real Madrid (25), Real Sociedad (21), Valencia (19) và Granada (19).

Getafe là đội duy nhất ghi bàn ngang bằng bộ ba tiền đạo của Barcelona, dù đá nhiều hơn 1 trận. Nếu trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid tại vòng 10 không bị hoãn, thành tích của Messi, Suarez, Griezmann thậm chí có thể tốt hơn nữa.

Griezmann vẫn chưa thể kết hợp tốt nhất với Messi và Suarez

Griezmann vẫn chưa thể kết hợp tốt nhất với Messi và Suarez

Tuy nhiên, HLV Valverde và BHL Barcelona vẫn phải nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề của Griezmann khi tiền đạo người Pháp đã tịt ngòi trong 5 trận gần nhất. Rõ ràng, không một đội bóng nào có thể hài lòng với một tiền đạo trị giá 120 triệu euro chỉ ghi 4 bàn trong 15 trận như Griezmann.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN