Thiếu Văn Đức, SLNA vẫn thắng thuyết phục Becamex Bình Dương

08/03/2019 - 07:41

Tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà, SLNA thiếu vắng nhiều cầu thủ tấn công quan trọng như Văn Đức hay Tuấn Tài. Thế nhưng SLNA xưa nay vốn không phải là đội bóng mạnh về lực lượng, ý chí chiến đấu chính là điểm quyết định của đội bóng áo vàng.

SLNA: Văn Tiến, Đình Đồng, Damir, Đình Hoàng, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Khắc Ngọc, Văn Bình, Olaha, Dos Santos

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Đinh Hoàng Max, Tống Anh Tỷ, Sỹ Giáp, Anh Đức, Wander Luiz, Đông Triều, Anh Tài, Shumeyko, Rabo Ali, Hồ Tấn Tài

Sau khoảng thời gian đầu chơi thăm dò, SLNA đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Họ sớm mang lại niềm vui cho cổ động viên nhà bằng bàn thắng của Olaha ở phút 30. Từ quả tạt của Văn Bình, Olaha bật cao đánh đầu tung lưới Tấn Trường.

Ít phút sau, Khắc Ngọc bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi sút trúng người Tấn Trường trong pha đối mặt. Thế nhưng, khán giả Nghệ An không phải tiếc nuối quá lâu, trước khi hiệp một khép lại, Xuân Thắng kết thúc hoàn hảo pha phối hợp đẹp mắt của Dos Santos và Olaha.

Có lợi thế hai bàn, SLNA chơi chắc chắn trong hiệp hai. Dù không tấn công nhiều nhưng họ vẫn tạo được các cơ hội nguy hiểm, đáng kể là pha chạy chỗ của Dos Santos nhưng dứt điểm ra sau lưới.

Ít phút sau tình huống đó, Anh Tài ghi bàn níu giữ chút cơ hội cho Becamex Bình Dương từ quả phạt góc của Tấn Tài. Tuy nhiên, những phút còn lại, SLNA chiến đấu dũng cảm bảo vệ thành quả.

Nỗ lực của đội bóng xứ Nghệ giúp họ giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Kết quả này giúp đoàn quân Đức Thắng giành 7 điểm sau 3 vòng đấu, đây là khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải mới.

Theo thethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN