Tin bóng đá 1-7-2020: Real Madrid bị từ chối 80 triệu euro cho tiền vệ

01/07/2020 - 19:58

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 1-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Real Madrid bị từ chối 80 triệu euro cho tiền vệ 

Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice đã trả lời phỏng vấn trong đó loại trừ hoàn toàn việc bán Camavinga cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng này, mặc dù đội bóng trắng sẵn sàng đề nghị 80 triệu euro cho tiền vệ 17 tuổi.

“Sự ra đi của Camavinga vẫn chưa được thảo luận. Chưa bao giờ có sự quan tâm thực sự. Kể từ khi tôi đến, rõ ràng chúng tôi sẽ làm điều đó với Camavinga trong dự án. Nếu Real Madrid đề nghị 80 triệu như lời họ nói? Không. Chúng tôi muốn tiếp tục với anh ấy để anh ấy tiếp tục phát triển tại Rennes”.

Cúp châu Phi hoãn giúp Liverpool hưởng lợi

Liverpool sẽ không lo mất Mohamed Salah, Sadio Mane hay Joel Matip khi họ tham dự Cúp châu Phi 2021. Giải đấu châu lục này vừa được thong báo hoãn do đại dịch COVID-19.

Cúp bóng đá châu Phi có kế hoạch diễn ra ở Cameroon vào tháng 1 và 2-2021, đúng vào giai đoạn bận rộn của bóng đá Anh.

Nhưng bây giờ Liên đoàn bóng đá châu Phi xác nhận rằng giải đấu sẽ được lùi đến năm 2022.

Messi có nguy cơ bị treo giò

Messi có nguy cơ bị treo giò sau thẻ vàng phải nhận trong trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid do hành vi dịch chuyển bóng của đối thủ khi bị thổi phạt. Đây là lần thứ tư Messi bị rút thẻ ở mùa giải này với Barca, điều có nghĩa anh sẽ bị treo giò nếu nhận thêm một thẻ vàng khác từ nay đến cuối chiến dịch.

Bayern Munich hoàn tất bom tấn từ Man City

Bayern Munich cuối cùng đã giành được Leroy Sane từ Man City với giá gần 55 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Đức sau khi từ chối ở lại Ngoại hạng Anh.

Man City phải chấp nhận lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng ban đầu cộng với 10 triệu bảng bổ sung cho Sane, người đã bước vào năm cuối hợp đồng.

Sane được định giá hơn 130 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái khi hai CLB đàm phán, trước khi chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ khiến thương vụ dừng lại.

Chelsea phủ nhận theo đuổi sao trẻ MU

HLV Frank Lampard đã bác bỏ tin đồn cho rằng Chelsea đang theo đuổi để đưa về Angel Gomes theo dạng miễn phí. 

Tiền vệ 19 tuổi được đánh giá cao này đã hết hợp đồng với MU sau khi không đồng ý gia hạn. Tuy nhiên, Lampard khẳng định, ông không bao giờ đề cập đến việc tiếp cận Gomes.

Gomes từ chối lời đề nghị của MU với mức lương khoảng 25.000 bảng mỗi tuần và HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng Gomes đã rời khỏi Old Trafford.  

2 tân binh đắt giá của Chelsea phải tập một mình

HLV Frank Lampard thừa nhận, Timo Werner và Hakim Ziyech có thể phải tập luyện một mình khi chính thức gia nhập Chelsea vào hôm nay. Cả hai đến The Blues với tổng mức phí 83 triệu bảng từ RB Leipzig và Ajax.

Tuy nhiên, mùa giải của Werner và Ziyech đều đã kết thúc, trong khi Chelsea vẫn còn thi đấu. Chính vì vậy, HLV Lampard cho biết, CLB đang lên kế hoạch về chương trình đào tạo cả hai, những người có thể phải tự tập một mình để phục hồi thể lực trước tiên.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN