Tin bóng đá 11-11-2019: MU săn 2 mục tiêu từ Leeds

11/11/2019 - 20:41

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 11-11-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

MU săn 2 mục tiêu từ Leeds

MU đang chuẩn bị cho một cuộc đột kích chuyển nhượng vào Leeds với hai mục tiêu là Kalvin Phillips và Ben White.

Trợ lý Mike Phelan đã đến Elland Road để xem Phillips thi đấu trong trận Leeds thắng Birmingham hồi tháng trước.

Kalvin Phillips được MU đặc biệt quan tâm

Kalvin Phillips được MU đặc biệt quan tâm

White, người được cho mượn từ Brighton, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ Premier League, bao gồm Liverpool, với mức giá khoảng 20 triệu bảng cho hậu vệ này.

Theo Football Insider, các tuyển trạch viên của MU thường xuyên theo dõi White cũng như Phillips và ấn tượng bởi màn trình diễn của họ. Leeds từng từ chối mức giá 27 triệu bảng cho Phillips từ Tottenham vào mùa hè.

Wenger giải thích lý do Arsenal không thể mua Messi

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger nói rằng chính sự phát triển nhanh chóng của Messi đã ngăn chặn bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào đến Emirates trong quá khứ.

Wenger chỉ có thể đưa Fabregas về Arsenal

Wenger chỉ có thể đưa Fabregas về Arsenal

“Chúng tôi đã cố gắng, chúng tôi không tiến gần đến Messi. Nhưng chúng tôi đã cố mua Pique, Fabregas và Messi. Tất nhiên, chúng tôi đã cố gắng nhưng anh ấy quá lớn vào thời điểm đó”, Wenger nói với beIN Sports.

Messi bùng nổ tại Barcelona ngay từ năm 2004 khi mới 17 tuổi, và chỉ hai năm sau, anh có thể đối đầu với Arsenal trong trận chung kết Champions League 2006 nếu không bị chấn thương.

Cha của Neymar dẹp tan đồn đoán về Barca

Cha của Neymar đã dẹp tan mọi đồn đoán rằng tiền đạo này sẽ trở lại Barca ở kỳ chuyển nhượng tới.

Neymar hiện không có kế hoạch trở lại Barca

Neymar hiện không có kế hoạch trở lại Barca

Khi được hỏi liệu có trở lại Tây Ban Nha để theo đuổi các cuộc đàm phán hay không, ông Neymar Santos Senior trả lời: “Đây không phải là vụ việc mà tôi quan tâm. Tôi đang ở Brazil và ở lại đây”.

Trước đó, hồi mùa hè, Barca đã nỗ lực tìm cách đưa Neymar trở lại nhưng thất bại trong việc đạt thỏa thuận mức phí với PSG.

Ronaldo bị chê là thiếu tôn trọng

HLV Fabio Capello đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao này thể hiện thái độ không hài lòng do bị thay thế ở Juventus.

Ronaldo khó chịu khi bị thay thế

Ronaldo khó chịu khi bị thay thế

“Cristiano là một nhà vô địch vĩ đại, không ai tranh cãi với điều đó, nhưng anh ấy đã không lừa bóng qua bất cứ ai trong 3 năm qua”, Capello nói với Sky Sport Italia.

“Hiện tại anh ấy không ở mức tốt nhất và việc thay thế là bình thường. Sarri không cần phải dũng cảm hay thể hiện cá tính của mình để tạo ra sự thay đổi đó.

“Thật không hay khi anh ấy không ngồi trên băng ghế và tranh cãi với Sarri. Người ta phải trở thành một nhà vô địch ngay cả khi anh ta được thay thế, không chỉ khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Anh ấy phải tôn trọng đồng đội của mình”.

MU chờ kết quả kiểm tra chấn thương của tiền vệ

Scott McTominay đã được đưa lên cáng sau khi bị chấn thương trong trận MU thắng Brighton hôm Chủ nhật.

McTominay bị chấn thương mắt cá chân

McTominay bị chấn thương mắt cá chân

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng tiền vệ này bị đau mắt cá chân và sẽ cần phải tiến hành kiểm tra.

“Anh ấy (McTominay) bị va chạm vào mắt cá chân gây ra đau đớn. Việc kiểm tra sẽ tiến hành vào hôm nay”.

Tin tức này gây khó khăn cho MU khi McTominay là một trong những cầu thủ thể hiện sự tiến bộ từ đầu mùa.

Thủ môn MU lần đầu vào đội tuyển Anh

Thủ môn Dean Henderson đã lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh cho vòng loại Euro 2020 gặp Montenegro và Kosovo trong bối cảnh Tom Heaton và Ross Barkley bị loại vì chấn thương.

Henderson đang được MU cho mượn

Henderson đang được MU cho mượn

Tiền vệ Barkley của Chelsea gặp chấn thương mắt cá chân, còn thủ môn Heaton của Aston Villa đang đối mặt với vấn đề về bắp chân.

Henderson, người đang được MU cho mượn tại Sheffield United, được triệu tập thay thế Heaton nhưng HLV Southgate không có kế hoạch lấp vào chỗ trống của Barkley.

Chelsea vui mừng về tuyên bố của Kante

N’Golo Kante khẳng định sẽ gắn bó với Chelsea mặc dù có những tin đồn về việc được Real Madrid lôi kéo.

Kante khẳng định sẽ gắn bó với Chelsea

Kante khẳng định sẽ gắn bó với Chelsea

Ngôi sao 28 tuổi người Pháp vẫn còn hợp đồng đến năm 2023 và là nhân vật chủ chốt ở hàng tiền vệ Chelsea dưới thời Frank Lampard.

“Tất nhiên tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở Chelsea. Bây giờ tôi sẽ ở lại với Chelsea đến năm 2023. Vì vậy, tôi hy vọng sẽ tiếp tục có những mùa giải tuyệt vời với Chelsea cho đến năm 2023”, Kante nói với Telefoot.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN