Tin bóng đá 11-12-2019: Napoli bổ nhiệm HLV mới sau khi sa thải Ancelotti

11/12/2019 - 21:02

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 11-12-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Napoli bổ nhiệm HLV mới sau khi sa thải Ancelotti

Napoli đã chính thức bổ nhiệm Gennaro Gattuso làm HLV mới sau khi sa thải Carlo Ancelotti vào đêm hôm trước.

Gattuso trở thành HLV mới của Napoli

Gattuso trở thành HLV mới của Napoli

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis quyết định lựa chọn cựu HLV của AC Milan bằng bản hợp đồng 18 tháng. Theo Il Mattino, mức lương của Gattuso là 2,6 triệu euro mỗi năm và sẽ nhận khoản tiền thưởng lớn nếu giúp Napoli giành vé dự Cúp C1.

Trong khi đó, Ancelotti xuất hiện tại trung tâm Castelvolturno vào khoảng 11h30 để dọn tủ khóa và thu thập các vật dụng cá nhân.

MU tuột mất ngôi sao của Leicester

Theo Mirror, Leicester đang tiến gần đến việc ký hợp đồng mới với James Maddison khiến hy vọng chuyển nhượng của MU sụp đổ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từ lâu đã muốn có tiền vệ tấn công này, người có những màn trình diễn xuất sắc giúp Leicester đứng thứ hai tại Premier League và đang trải qua 8 trận thắng liên tiếp.

Sau khi bảo đảm tương lai cho HLV Brendan Rodgers đến năm 2025 với tổng mức lương trị giá 40 triệu bảng, Leicester muốn giữ các ngôi sao lớn của mình, bắt đầu với Maddison.

Cầu thủ 23 tuổi này hiện nhận kiếm 60.000 bảng mỗi tuần trong bản hợp đồng đến năm 2023 và sẽ được tăng lương đáng kể nếu đồng ý các điều khoản mới.

Arsenal liên lạc với HLV Bordeaux

Theo người đại diện của Paulo Sousa, Arsenal đã liên hệ với HLV này như một trong những ứng cử viên cho vị trí thường trực tại CLB.

Paulo Sousa đang dẫn dắt Bordeaux

Paulo Sousa đang dẫn dắt Bordeaux

Tờ L’Equipe dẫn lời người đại diện này cho biết: “Họ thích hồ sơ của ông ấy, không chỉ là một huấn luyện viên mà còn là một người. Điều này không có nghĩa là ông ấy sẽ ra đi.

“Họ đang đàm phán với nhiều ứng cử viên, nhưng chắc chắn Paulo là một phần của danh sách đó”.

Paulo Sousa từng dẫn dắt Swansea và hiện đang làm việc tại Bordeaux ở Ligue 1.

Liverpool lo ngại về chấn thương của trung vệ

Liverpool đang lo lắng chờ đợi tình trạng thể lực của Dejan Lovren sau khi hậu vệ này phải rời sân ở đầu hiệp 2 trong trận thắng Salzburg.

Lovren phải rời sân trước Salzburg

Lovren phải rời sân trước Salzburg

Trung vệ người Croatia đá chính ở Cúp C1 đêm qua mặc dù bị chuột rút và bị thay thế trong chiến thắng hồi cuối tuần trước Bournemouth.

Anh chơi 53 phút ở Áo trước khi được thay thế bằng Joe Gomez và được thấy khập khiễng trên xe buýt của đội sau trận đấu.

“Anh ấy chơi thực sự tốt và rất quan trọng trong 50 phút. Chúng tôi không biết tình hình thế nào tại thời điểm này. Chúng ta phải chờ xem”.

Trận Barca vs Real Madrid có thể lại bị hoãn

Cuộc đụng độ giữa Barca với Real Madrid vào ngày 18-12 có thể bị hoãn một lần nữa do cuộc biểu tình của những người ủng hộ xứ Catalan độc lập.

Trận Barca vs Real Madrid dự kiến diễn ra vào ngày 18-12

Trận Barca vs Real Madrid dự kiến diễn ra vào ngày 18-12

Một nhóm có tên “Dân chủ sóng thần” với hơn 18.000 người hâm mộ đã được kêu gọi gặp nhau ở 4 địa điểm khác nhau gần sân Nou Camp trước trận El Clasico. Họ có kế hoạch tập hợp 4 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Nhiều người trong số này cũng có vé cho trận đấu, nghĩa là có thể gia tăng căng thẳng trong sân vận động.

Ban đầu, trận Siêu kinh điển được ấn định vào ngày 26/10 nhưng bị hoãn lại do vấn đề an ninh ở Catalan.

Chelsea gia hạn với hậu vệ trẻ tài năng

Chelsea đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng mới với hậu vệ trẻ tài năng Fikayo Tomori. Anh là một trong những cầu thủ của học viện mà Frank Lampard đưa lên đội một kể từ khi tiếp quản băng ghế huấn luyện Chelsea và gây ấn tượng trong 16 lần ra sân.

Tomori là một trong nhiều cầu thủ trẻ Chelsea được gia hạn

Tomori là một trong nhiều cầu thủ trẻ Chelsea được gia hạn

Những cầu thủ trẻ khác như Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Billy Gilmour đều đã ký hợp đồng mới với Chelsea.

Tammy Abraham và Reece James có thể là người tiếp theo sau khi hoàn tất xong việc gia hạn cho Tomori.

Mbappe từ chối đề nghị khủng từ PSG

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, PSG đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Kylian Mbappe và lo lắng về thái độ của anh trong những trận đấu gần đây.

Mbappe được PSG đề nghị hợp đồng lớn

Mbappe được PSG đề nghị hợp đồng lớn

Le Parisien trước đó nói rằng PSG đã đưa ra đề nghị cho bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro (21 triệu bảng) mỗi mùa đến năm 2025, tuy nhiên Mbappe vẫn chưa có ý định gia hạn.

Hiện Real Madrid không giấu diếm mong muốn ký hợp đồng với Mbappe, được coi là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN