Tin bóng đá 12-11-2019: MU mất trụ cột tuyến giữa 4 tuần vì chấn thương

12/11/2019 - 20:47

MU mất trụ cột tuyến giữa 4 tuần vì chấn thương

Tiền vệ Scott McTominay dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương mắt cá chân dính phải ở trận gặp Partizan tại Europa League và nặng hơn sau trận thắng Brighton ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước.

Như vậy, McTominay đang có nguy cơ rất lớn phải bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của MU gặp Sheffield Utd, Aston Villa, Tottenham và Man City ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, tiền vệ 22 tuổi ngời Scotland cũng khó tham dự trận gặp Astana ở vòng bảng Europa League.

Scott McTominay đã phải rời sân trên cáng ở trận MU thắng Brighton

Scott McTominay đã phải rời sân trên cáng ở trận MU thắng Brighton

Man City đồng ý "nhả người" cho Arsenal

Man City sẵn sàng cho phép Mikel Arteta rời bỏ vị trí trợ lý HLV cho Pep Guardiola để trở thành HLV trưởng của Arsenal thay thế người đồng hương Unai Emery. Thông tin được tiết lộ bởi tờ The Sun sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn BLĐ Arsenal đang liên hệ với Arteta để thay thế HLV Emery trong tương lai.

Mikel Arteta từng nhận được sự yêu mến của NHM Arsenal trong 5 năm cuối sự nghiệp thi đấu trong màu áo Pháo thủ. Năm 2016, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã giải nghệ và chuyển đến làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City.

Arteta đã nhận được sự yêu mến của NHM Arsenal khi còn thi đấu

Arteta đã nhận được sự yêu mến của NHM Arsenal khi còn thi đấu

HLV Klopp bỏ qua MU để chọn Liverpool vì lý do đặc biệt

HLV Jurgen Klopp chút nữa đã nhận lời dẫn dắt MU, trước khi bỏ qua lựa chọn này để trở thành HLV trưởng của Liverpool vì một lý do đặc biệt.

Chia sẻ trên kênh truyền hình TV2 của Đan Mạch, cựu cầu thủ Liverpool, Phil Thompson cho biết: "Tôi từng phỏng vấn Klopp cho Đài Sky Sport và tôi đã hỏi ông ấy, liệu có phải ông ấy và Liverpool sinh ra để dành cho nhau hay không. Klopp đã nhìn tôi và hỏi tại sao.

Sau đó, Klopp nói cho tôi nghe chuyện ông ấy có thể đã nhận lời dẫn dắt MU, nhưng vợ ông ấy nói điều này không nên đâu. Còn khi Liverpool gửi lời mời, vợ ông ấy lại nói đó là một quyết định đúng đắn. Thực sự có một cái gì kỳ lạ ở đây. Dường như Kloop sinh ra để dành cho Liverpool vậy".

HLV Klopp đã từ chối MU và lựa chọn Liverpool vì lời khuyên của vợ

HLV Klopp đã từ chối MU và lựa chọn Liverpool vì lời khuyên của vợ

Sterling bị loại khỏi đội tuyển Anh sau va chạm với Gomez

Raheem Sterling đã bị loại khỏi đội hình đội tuyển Anh thi đấu với Montenegro ở vòng loại EURO 2020 sau khi va chạm với Joe Gomez tại trung tâm huấn luyện St George's Park. Sự cố này diễn ra chỉ 24h sau khi hai cầu thủ này va chạm trên sân ở trận Liverpool thắng Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Ngay lập tức, HLV Gareth Southgate đã quyết định loại Sterling khỏi trận gặp Montenegro để tránh xảy ra mâu thuẫn lớn hơn trong phòng thay đồ. Cá nhân Sterling sau đó cũng khẳng định, anh và Joe Gomez đã giải quyết mâu thuẫn để không ảnh hưởng đến thành tích chung của đội bóng.

Sterling và Gomez gây gổ với nhau ở trận Liverpool thắng Man City

Sterling và Gomez gây gổ với nhau ở trận Liverpool thắng Man City

Chelsea có thể mất trụ cột ở trận gặp Man City vì chấn thương

Chelsea đang phải đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ Christian Pulisic ở trận đấu gặp Man City tại vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24-11. Tiền vệ 21 tuổi đã phải rút lui khỏi đội hình tuyển Mỹ tham dự 2 trận đấu gặp Canada và Cuba trong tháng này vì chấn thương hông.

Đây sẽ là một tin buồn đối với Chelsea khi Pulisic đang có phong độ rất tốt cao Ngoại hạng Anh với 5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất thi đấu cho The Blues.

Pulisic đã ghi 5 bàn trong 3 trận gần nhất thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Pulisic đã ghi 5 bàn trong 3 trận gần nhất thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Liverpool lo sợ Salah chấn thương nặng sau trận thắng Man City

Bộ phận y tế Liverpool đang lo ngại Mohamed Salah tái phát chấn thương mắt cá chân sau trận thắng Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh và có thể bỏ lỡ trận đấu kế tiếp gặp Crystal Palace vào ngày 23-11.

Salah được thay ra sân ở phút 87 trận gặp Man City. Anh đã dính chấn thương sau một tình huống va chạm với Fernandinho trong hiệp một, nhưng vẫn nén đau để tiếp tục thi đấu. Điều này khiến đội ngũ bác sĩ Liverpool lo ngại Salah sẽ tái phát chấn thương mắt cá chân khi bị Hamza Choudhury phạm lỗi vào ngày 5-10.

Salah phải chườm đá ở cổ chân sau trận thắng Man City

Salah phải chườm đá ở cổ chân sau trận thắng Man City

Mặc dù vậy, Salah vẫn sẽ trở về quê nhà làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Ai Cập tại vòng loại Cúp vô địch châu Phi 2021, thi đấu 2 trận gặp Kenya vào ngày 14-11 và Comoros vào ngày 18-11. Dự kiến, Liverpool sẽ cử nhân viên y tế sang đội tuyển Ai Cập chăm sóc Salah, nếu kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy chấn thương mắt cá chân của cầu thủ này diễn biến nghiêm trọng

Ronaldo có nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm

Ronaldo đã rời sân Allianz Arena 3 phút trước khi kết thúc trận đấu giữa Juventus và AC Milan vì bực tức khi bị HLV Maurizio Sarri thay ra sân sớm.

HLV Sarri đã tuyên bố không có mâu thuẫn nào giữa hai người, nhưng cựu tiền đạo Antonio Cassano đã lên tiếng cảnh báo ngôi sao Juventus có thể bị cấm thi đấu 2 năm do vi phạm các quy định phòng chống doping ở Serie A.

Ronaldo bị thay ra sớm ở trận Juventus thắng Milan

Ronaldo bị thay ra sớm ở trận Juventus thắng Milan

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo chính thức nào khẳng định Ronaldo rời sân sớm để tránh một bài kiểm tra doping sau trận.

Man City sẽ chi 100 triệu euro mua người thay 2 lão tướng

Thất bại trước Liverpool khiến cơ hội đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Man City bị suy giảm nghiêm trọng. Chính vì vậy, đội bóng áo Xanh đã quyết định sẽ chi mạnh tay để mua thêm ngôi sao nhằm đảm bảo Man City không bị thụt lùi so với các đối thủ.

Man City đã kém Liverpool 9 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh

Man City đã kém Liverpool 9 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh

Dự kiến, Man City sẽ chi khoảng 100 triệu bảng để tìm kiếm một trung vệ mới thay Vincent Kompany đã rời đi và một tiền mới thay David Silva sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài ra, Sergio Aguero cũng sẽ chia tay đội bóng áo Xanh vào một ngày không xa, nhưng đội bóng vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng.

Dàn sao MU sang Dubai tập luyện

Những cầu thủ MU không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung tháng 11 như Luke Shaw, Nemanja Matic... đã bay sang Dubai để tập luyện nhằm tăng cường thể lực cho giai đoạn Tourmalet vào dịp cuối năm. Đây là hoạt động thường xuyên của MU trong những năm gần đây vào mỗi dịp diễn ra các loạt trận quốc tế.

Dàn sao MU sẽ sang Dubai tập luyện giữa loạt trận thi đấu quốc tế

Dàn sao MU sẽ sang Dubai tập luyện giữa loạt trận thi đấu quốc tế

Nhưng trong chuyến đi lần này sẽ không có sự góp mặt của HLV Solskjaer, người sẽ ở lại Manchester để tiếp tục theo dõi tình hình điều trị chấn thương của Marcos Rojo và Scott McTominay sau trận thắng Brighton vào cuối tuần trước.

HLV Luis Enrique từ chối công việc tại Arsenal

Báo cáo của Đài ESPN cho hay, HLV Luis Enrique chưa có ý định trở lại với bóng đá sau khi tạm rời xa sân cỏ từ tháng 6 vì cái chết thương tâm của cô con gái 9 tuổi mắc bệnh ung thư.

HLV Luis Enrique chưa muốn trở lại với bóng đá

HLV Luis Enrique chưa muốn trở lại với bóng đá

Như vậy, cựu HLV trưởng Barca tạm thời sẽ không nhận công việc tại Arsenal thay đồng hương Unai Emery vẫn nhận được sự ủng hộ của BLĐ Pháo thủ sau trận thua trước Leicester.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN