Tin bóng đá 12-12-2019: Barca theo đuổi cựu cầu thủ học viện Chelsea

13/12/2019 - 07:53

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 12-12-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Barca theo đuổi cựu cầu thủ học viện Chelsea

Theo Sport, Barca đang đàm phán để có cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Jeremie Boga, người từng là sản phẩm của học viện Chelsea.

Boga có thể sẽ đến Tây Ban Nha vào tháng tới sau một mùa giải khởi sắc với Sassuolo của Italia. Anh đã ghi được 4 bàn thắng và trong 10 lần đá chính cho đội bóng Serie A, bao gồm vào lưới cả Inter Milan và Juventus.

Boga gia nhập Sassuolo vào năm 2018 từ Chelsea với giá 3,5 triệu bảng sau khi cho mượn tại Birmingham, Granada và Rennes.

Liverpool có thể chi 8 triệu bảng cho tiền đạo người Nhật Bản

Theo Mirror, Liverpool chuẩn bị thực hiện cuộc chuyển nhượng đối với Takumi Minamino của Red Bull Salzburg trong tháng 1 tới.

Tiền đạo người Nhật Bản đã lọt vào mắt xanh của HLV Jurgen Klopp khi gặp Liverpool ở Champions League. Anh có giá 7,75 triệu bảng với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của mình.

Điều kỳ lạ là trong 22 trận trên mọi đấu trường mùa này, Minamino có nhiều pha kiến ​​tạo (11) hơn bàn thắng (9).

Arsenal không chắc có 2 ngôi sao ở trận gặp Man City

Arsenal đang phải chờ xem liệu Nicolas Pepe và Hector Bellerin có bình phục thể lực để chơi trận gặp Man City vào Chủ nhật hay không.

Nicolas Pepe không chắc chơi trận gặp Man City

Nicolas Pepe không chắc chơi trận gặp Man City

Cả hai cầu thủ này đều bị gạt khỏi danh sách tham dự trận Standard Liege tại Europa League và sẽ được đánh giá trước chuyến làm khách Man City.

Pepe bị bầm tím ở đầu gối trái trong chiến thắng trước West Ham sau pha va chạm với hậu vệ Aaron Cresswell, trong khi Bellerin gặp vấn đề ở gân kheo trong lúc khởi động và được thay thế bằng Ainsley Maitland-Niles.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Havertz

Theo Bild, MU là câu lạc bộ quan tâm nhất đến tài năng Kai Havertz của Bayer Leverkusen khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách tăng thêm sự sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Havertz là tài năng được nhiều CLB theo đuổi

Havertz là tài năng được nhiều CLB theo đuổi

Liverpool và Barcelona cũng quan tâm đến tuyển thủ Đức, nhưng MU cho thấy sức thuyết phục mạnh mẽ nhất. Nguồn tin này cho biết, Leverkusen chỉ chấp nhận mức giá 81 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi này.

Barca đánh bại Real Madrid và MU trên mạng xã hội

Twitter tiết lộ rằng, Barca đã được tweet nhiều nhất trong số các đội thể thao trên thế giới năm 2019, xếp trên Real Madrid, MU và Liverpool.

Barca cũng dẫn dắt Manchester United , người về thứ ba và Liverpool , người về thứ tư, đứng đầu trong danh sách hàng năm của họ về những người đã gây ra nhiều cuộc thảo luận hơn bất kỳ ai khác.

10 đội thể thao được thảo luận nhiều nhất trên Twitter

10 đội thể thao được thảo luận nhiều nhất trên Twitter

Twitter xác định đội bóng nào tạo ra nhiều cuộc thảo luận nhất bằng cách sử dụng tên hoặc các từ khóa có liên quan trong khoảng thời gian từ ngày 1-1 đến 15-11.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi các đội bóng đá thống trị top 10, chiếm 9 vị trí đầu tiên. Xếp sau Liverpool ở vị trí thứ 5 là nhà vô địch Ligue 1 PSG, trong khi Juventus đứng thứ 6. Ba vị trí còn lại là Man City, Ajax và Flamengo - nhà vô địch Copa Libertadores.

Arsenal có thể mất hậu vệ trái 3 tháng

Arsenal có thể mất Kieran Tierney tới 3 tháng sau khi hậu vệ này bị trật khớp trong chiến thắng hôm thứ Hai trước West Ham.

Tierney bị trật khớp vai và có thể nghỉ 3 tháng

Tierney bị trật khớp vai và có thể nghỉ 3 tháng

Tierney rời sân vận động với một dây đeo hỗ trợ và Arsenal xác nhận rằng anh ấy bị trật khớp vai phải.

Hiện không có thông báo chính thức nào về thời gian hồi phục của Tierney và CLB cũng chưa quyết định liệu tuyển thủ Scotland có được phẫu thuật hay không, nhưng người ta sợ rằng anh ta có thể phải ngồi ngoài cho đến tháng 3.

Ronaldo nổi giận với CĐV đột nhập trên sân

Cristiano Ronaldo thể hiện thái độ tức giận với một CĐV đột nhập trên sân trong trận Juventus thắng Leverkusen ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League.

Ronaldo bị CĐV đột nhập kéo cổ

Ronaldo bị CĐV đột nhập kéo cổ

Người hâm mộ này chạy vào sân và dường như muốn chụp ảnh tự sướng với điện thoại trong tay. Tuy nhiên, Ronaldo giận dữ khi anh ta kéo cổ mình một cách thô bạo và sau đó bị đội ngũ an ninh bắt giữ. CR7 tỏ ra không hài lòng bằng cách vung cánh tay lên không trung.

Ở trận này, Ronaldo mở tỷ số trước khi Gonzalo Higuain ấn định chiến thắng 2-0 giúp Juventus hoàn thành với 16 điểm tại bảng D.

Chelsea cử tuyển trạch viên theo dõi 2 tiền đạo

Chelsea đã phái các tuyển trạch viên theo dõi 2 tiền đạo Moussa Dembele và Timo Werner ở trận đấu Cúp C1 vào đêm thứ Ba.

Chelsea đang theo dõi Werner

Chelsea đang theo dõi Werner

Trong trận đấu giữa Lyon và Leipzig, Werner ghi bàn từ chấm phạt đền, nâng thành tích của anh lên tới 20 bàn chỉ sau 22 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Với 150 triệu bảng ngân sách chuyển nhượng tháng 1, HLV Frank Lampard cũng được cho là nhắm đến Jadon Sancho của Dortmund và Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN