Tin bóng đá 12-7-2020: Haaland bị đuổi khỏi hộp đêm

12/07/2020 - 20:47

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 12-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Haaland bị đuổi khỏi hộp đêm

Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xuất hiện trong đoạn video cho thấy anh dường như bị đuổi ra khỏi một hộp đêm ở Na Uy.

.

Ngôi sao 19 tuổi này đang đi nghỉ ở quê nhà kể từ khi mùa giải Bundesliga kết thúc vào tháng trước. Anh đã chia sẻ một số hình ảnh trên mạng xã hội về việc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi với bạn bè và gia đình.

Nhưng đoạn video phát trên Snapchat cho thấy Haaland bị một thành viên an ninh hộp đêm đẩy ra ngoài vào tối thứ Bảy.

Haaland tham gia một cuộc gọi video, sau đó cố gắng lý luận với nhân viên bảo vệ trước khi nổi giận và la hét.

Liverpool và Man City nhận tin buồn từ Koulibaly

Cả Liverpool và Man City đều đang theo đuổi Kalidou Koulibaly nhưng trung vệ này vừa đưa ra tuyên bố ở lại Napoli khiến cả hai thất vọng.

Koulibaly nói với Gazetta dello Sport: “Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Napoli về việc ra đi. Nếu phải tìm giải pháp, chúng tôi sẽ tìm thấy nó, nhưng tôi chưa bao giờ nói về thị trường chuyển nhượng. 

“Tôi chỉ muốn nghĩ về việc chơi bóng, tôi cam kết 100% với Napoli và những tin đồn chuyển nhượng làm phiền tôi mỗi ngày. 

“Chúng tôi sẽ xem chủ tịch (Aurelio De Laurentiis) sẽ quyết định điều gì và nếu ông ấy đề nghị gia hạn hợp đồng của tôi, điều đó sẽ cho phép tôi kết thúc sự nghiệp của mình ở đây”. 

Tân binh Chelsea lần đầu xuất hiện

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Hakim Ziyech đã lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm Cobham vào thứ Bảy.

Cầu thủ chạy cánh người Ma rốc trước đó đạt được thỏa thuận chuyển từ Ajax đến Chelsea hồi tháng 2 với giá 37,8 triệu bảng.

Ziyech được chụp ảnh và nói chuyện với huyền thoại Petr Cech cũng như thực hiện một số bài tập rê bóng. Anh đã không chơi trận chính thức nào kể từ tháng 3.

Huyền thoại MU ly dị vợ sau 21 năm

Cuộc hôn nhân của huyền thoại Paul Scholes đang gặp khủng hoảng sau 27 năm bên nhau sau khi người vợ Claire rời khỏi nhà.  

Scholes gặp Claire trong quán rượu địa phương khi cả hai cùng 18 tuổi và kết hôn 6 năm sau đó.  Tính đến nay, cuộc hôn nhân này đã kéo dài 21 năm. Họ nuôi 3 đứa con tại nhà ở Saddleworth, Gtr Manchester, được mua sau World Cup 1998. 

Scholes, được cho là có khối tài sản trị giá 27 triệu bảng, thường chia sẻ hình ảnh của mình và Claire, nhưng bức hình cuối cùng trên trang Instagram là vào tháng 2.

Barca có thể mất Griezmann ở các trận còn lại

Barca có thể thiếu vắng Antoine Griezmann ở 2 trận còn lại của mùa giải sau khi tiền đạo người Pháp phải rời sân trong hiệp 2 gặp Valladolid do chấn thương cơ đùi.

“Anh ấy yêu cầu được thay ra”, HLV Quique Setien xác nhận sau trận đấu. Griezmann ghi được 15 bàn thắng sau 39 trận mùa này nhưng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân gặp Osasuna và Alaves.

Trong hiệp 1, Griezmann bỏ lỡ 2 cơ hội thuận lợi để ghi bàn cho Barca.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN