Tin bóng đá 14-7-2020: Napoli phá kỷ lục vì tiền đạo 21 tuổi

14/07/2020 - 22:35

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 14-7-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Napoli phá kỷ lục chuyển nhượng vì tiền đạo 21 tuổi

Nguồn tin của tờ Sport Mediaset cho biết, Napoli sẽ trả 81 triệu euro mua tiền đạo 21 tuổi Victor Osimhen vào ngày hôm nay. Đây là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Napoli.

Osimhen đã chơi rất tốt trong màu áo Lille ở mùa này, ghi 18 bàn sau 38 lần ra sân. Năm ngoái, Lille cũng kiếm đậm khi bán được Nicolas Pepe cho Arsenal với giá 80 triệu euro.

Victor Osimhen sẽ gia nhập Napoli với giá 81 triệu euro

Victor Osimhen sẽ gia nhập Napoli với giá 81 triệu euro

Dự kiến, Osimhen sẽ thực hiện kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với Napoli vào thứ 5 tuần này. Cầu thủ 21  tuổi người Nigeria sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa, cao gấp bội so với mức lương hiện tại của anh tại Lille chỉ là 800.000 euro/mùa.

Gareth Bale làm trò hề ở Real Madrid

Gareth Bale đang phải hứng chịu vô số lời chỉ trích của CĐV Real Madrid vì làm trò hề ở trận thắng Granada. HLV Zinedine Zidane tiếp tục bỏ rơi tiền vệ người xứ Wales trên băng ghế dự bị. Đây là trận thứ 4 liên tiếp Bale không được ra sân.

Nhưng thay vì tập trung theo dõi trận đấu và cổ vũ đồng đội thì Bale lại làm trò hề khiến CĐV đội nhà nổi giận. Anh đã dùng một cuộn giấy để mô tả động tác sử dụng ống nhòm trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Gareth Bale làm trò hề trên băng ghế dư bị của Real Madrid

Gareth Bale làm trò hề trên băng ghế dư bị của Real Madrid

Tuần trước, Bale cũng bị chỉ trích dữ dội vì dùng khẩu trang để che mắt và thản nhiên nằm ngủ trên băng ghế dự bị khi các đồng đội đang thi đấu với Alaves. Những câu chuyện này tiếp tục cho thấy, Gareth Bale không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và ngày anh rời Real Madrid có lẽ không còn xa.

HLV Solskjaer hỏi Ronaldo về Fernandes

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, ông đã phải xin Patrice Evra số điện thoại của Cristiano Ronaldo để hỏi về Bruno Fernandes vào đầu năm nay. Dựa vào lời tư vấn của Ronaldo, HLV Solskjaer lập tức thúc giục Ban lãnh đạo MU nhanh chóng hoàn thành thương vụ này.

HLV Solskjaer đã hỏi Ronaldo về Fernandes trước khi thúc MU mua cầu thủ này

HLV Solskjaer đã hỏi Ronaldo về Fernandes trước khi thúc MU mua cầu thủ này

Quyết định của HLV Solskjaer vô cùng chính xác khi Fernandes đang chơi rất tốt trong màu áo MU, đóng góp 7 bàn và 6 kiến tạo chỉ sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp MU trở lại cuộc đua Top 4.

Man City vung tiền sau khi thoát án phạt

Nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết, Man City sẽ chi một khoản tiền lớn để tăng cường đội hình sau khi đội bóng này thoát án phạt của UEFA và được phép tiếp tục tham dự Cúp C1 các mùa kế tiếp.

Hôm qua, Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã tuyên bố Man City chiến thắng trong vụ kiện UEFA, đơn vị đưa ra lệnh cấm Man City không được tham dự Cúp C1 trong 2 mùa kế tiếp do vi phạm Luật công bằng tài chính.

Man City chuẩn bị vung tiền sau khi thoát án phạt của UEFA

Man City chuẩn bị vung tiền sau khi thoát án phạt của UEFA

Nhưng bây giờ Man City đã có tập trung cho nhiệm vụ ký kết 4 mục tiêu chính của họ trong hè này là Lautaro Martinez, David Alaba, Ferran Torres và Kalidou Koulibaly. Ngoài ra, Man City cũng đang ráo riết thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola và một số cầu thủ trụ cột như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling hay Gabriel Jesus.

Chelsea trả thêm tiền để đổi thủ môn

Nguồn tin của tờ Mirror tiết lộ, Chelsea sẵn sàng trả thêm tiền mặt để đổi thủ môn Kepa Arrizabalaga lấy thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid. Đây là hệ quả của việc Kepa có phong độ kém cỏi trong mùa này và nhiều lần bị Willy Caballero thay thế trong khung gỗ.

Chelsea đang muốn mua thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid

Chelsea đang muốn mua thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid

Hiện tại, Jan Oblak vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid và điều khoản giải phóng có giá trị lên đến 120 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea chỉ định giá Oblak dưới 100 triệu bảng và hy vọng có thể dùng Kepa để giảm số tiền mua thủ môn đắt giá nhất thế giới. 2 năm trước, Chelsea từng biến Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất với mức phí chuyển nhượng 75,1 triệu bảng.

Hậu vệ MU đổ máu trên sân

MU phải chia điểm đáng tiếc với Southampton trong ngày cầu thủ trẻ của họ phải đổ máu trên sân. Hậu vệ Brandon Williams phải rời sân ngay lập tức sau khi va chạm trên không với Kyle Walker-Peters.

Brandon Williams chấn thương đầu và chảy máu rất nhiều

Brandon Williams chấn thương đầu và chảy máu rất nhiều

Cú va chạm rất mạnh khiến Williams chảy rất nhiều máu, nhuộm đỏ cả một vùng khuôn mặt. Không còn cách nào khác, hậu vệ MU đành phải rời sân khiến đội nhà thi đấu thiếu người trong thời gian bù giờ và bị gỡ hòa ở phút 90 +6’.

Hiện tại, đội ngũ y tế MU vẫn chưa có thông báo chính thức về chấn thương của Williams, nhưng HLV Solskjaer cho biết, tình hình của hậu vệ trẻ người Anh không còn nguy hiểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN