Tin bóng đá 15-5-2020: Barca bán Semedo, hỏi mua sao Ajax

15/05/2020 - 21:00

Những tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Barca, Real Madrid... trong ngày 15-5-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Barca bán Semedo, hỏi mua sao Ajax

Chương trình Veronica Inside của Hà Lan cho biết, Barca đang xem xét khả năng ký hợp đồng với hậu vệ Sergino Dest. Cầu thủ 19 tuổi người Hà Lan đang trải qua khởi đầu tuyệt vời tại Ajax, ra sân 20 lần và đóng góp 5 kiến tạo. 

Năm ngoái, Sergino Dest đã từ chối gia nhập Bayern Munich để tiếp tục gắn bó với Ajax, nhưng anh cũng từng thừa nhận ước mơ được khoác áo Barca trong tương lai. 

Sergino Dest là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong hè năm nay

Sergino Dest là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong hè năm nay

Sergino Dest được xem là phương án thay thế lý tưởng cho Nelson Semedo, cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barca và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn tại châu Âu như Juventus, Inter Milan, PSG và Man City. Hợp đồng hiện tại của Semedo với Barca vẫn còn thời hạn đến tháng 6-2022. 

Chelsea chào đón trụ cột trở lại

Chelsea đã nhận tin vui khi tiền vệ Christian Pulisic đã bình phục hoàn toàn chấn thương đùi dính phải trong ngày đầu năm mới và sẵn sàng thi đấu khi giải Ngoại hạng Anh được "bật đèn xanh" để trở lại vào tháng sau.

Trong thời gian qua, Pulisic đã trở về nhà ở Pennsylvania để dưỡng thương và rèn luyện thể lực, chờ ngày tái xuất sân cỏ.

Pulisic sẵn sàng trở lại thi đấu vào tháng sau

Pulisic sẵn sàng trở lại thi đấu vào tháng sau

David Silva gia hạn hợp đồng với Man City

David Silva đã tuyên bố chia tay Man City sau khi kết thúc hợp đồng với CLB vào tháng 6-2020. Tuy nhiên, việc mùa giải bị kéo dài vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 có thể khiến Silva xem xét việc gia hạn hợp đồng với Man City cho đến khi kết thúc mùa này, theo tiết lộ của tờ The Times. 

David Silva có thể gia hạn hợp đồng với Man City

David Silva có thể gia hạn hợp đồng với Man City

Messi khó trở lại CLB thời thơ ấu

Lionel Messi từng có ý định trở lại CLB thời thơ ấu Newell's Old Boys sau khi kết thúc hợp đồng với Barca vào mùa hè năm 2021.

Tuy nhiên, người anh họ Maxi Biancucchi của Messi cho biết, kế hoạch của ngôi sao Barca có thể phải tạm thời hủy bỏ do tình hình dịch bệnh bùng phát tại của Argentina. Trong đó, quê hương Rosario của Messi là một trong những tâm dịch COVID-19 lớn tại Argentina.

Messi khó trở lại CLB thời thơ ấu vì dịch bệnh bùng phát tại Argentina

Messi khó trở lại CLB thời thơ ấu vì dịch bệnh bùng phát tại Argentina

Hiện tại, Messi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca sẽ kết thúc vào tháng 6-2021.

MU tìm phương án thay Sancho

MU đang chuyển sang theo dõi cầu thủ Rabbi Matondo như một sự thay thế khả dĩ cho Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, theo tờ Manchester Evening News.

Matondo là phương án khả dĩ để thay thế Jadon Sancho

Matondo là phương án khả dĩ để thay thế Jadon Sancho

Matondo bằng tuổi Sancho và cũng là một cựu thành viên của Man City trước khi chuyển sang chơi tại Bundesliga. Quan trọng hơn, tài năng của Matondo được đánh giá triển vọng không kém gì Sancho. Bởi vậy, MU có thể chuyển sang mua Matondo nếu Dortmund tiếp tục hét giá hơn 100 triệu bảng cho Sancho.

Sao Ngoại hạng Anh tăng cường an ninh

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, các ngôi sao Ngoại hạng Anh đã tăng cường sự bảo vệ dành cho mình bằng cách mua thêm những chú chó giữ nhà hung tợn. 

Alli mới bị thương khi đụng độ với cướp

Alli mới bị thương khi đụng độ với cướp 

Sự lo lắng của các cầu thủ tăng cao sau khi Dele Alli bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công ngay tại nhà riêng và lấy đi tài sản trị giá khoáng 350.000 bảng. Ngôi sao Tottenham thậm chí đã bị thương khi đụng độ với những tên cướp. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN