Tin bóng đá 15-6-2020: HLV Zidane nổi giận trong phòng thay đồ

15/06/2020 - 19:13

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 15-6-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

HLV Zidane nổi giận trong phòng thay đồ

Real Madrid thắng Eibar cuối tuần qua với 3 bàn ghi trong hiệp 1. Nhưng theo Marca, HLV Zinedine Zidane đã nổi giận trong phòng thay đồ khi đội bóng thua hiệp 2 với tỷ số 1-0.

Zidane thừa nhận rất thất vọng vì sự thiếu tập trung của các cầu thủ suốt hiệp 2 trong cuộc họp báo.

“Mọi thứ trong hiệp 1 đều tốt và khi tỷ số là 3-0 thì có lẽ chúng tôi đã thư giãn”, Zidane nói. “Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 2. Tôi không biết đó có phải là khía cạnh thể chất không, nhưng chúng tôi không còn là mình”.

MU chuyển hướng sang mục tiêu 75 triệu bảng

Theo Daily Mail, MU sẽ đẩy mạnh cuộc theo đuổi tiền vệ trị giá 75 triệu bảng là Jack Grealish sau khi được thông báo rằng Jadon Sancho sẽ không rời Dortmund trong mùa hè này.

Sancho là mục tiêu chính của MU nhưng việc Dortmund định giá hơn 100 triệu bảng khiến thương vụ trở nên bất khả thi.
Thay vào đó, MU sẽ tập trung mua Grealish của Aston Villa, người đã nằm trong danh sách theo đuổi trong hơn một năm, có giá khoảng 75 triệu bảng.

Liverpool có thể ăn mừng vô địch trong nhà để xe 

Liverpool có thể ăn mừng chức vô địch Premier League trong một phòng thay đồ tạm thời ở bãi đỗ xe của sân Goodison Park.

Theo SunSport, 2 phòng thay đồ tạm thời sẽ được lắp đặt trong tuần này để đội bóng của HLV Jurgen Klopp sử dụng trong trận derby Merseyside vào Chủ nhật tại Goodison Park.

Everton sẽ chiếm cả khu vực thay đồ của đội chủ nhà và đội khách - một cho các cầu thủ và một cho các nhân viên để duy trì giãn cách xã hội. Vì thế, 2 phòng thay đồ cơ động dành cho Liverpool được đặt trong bãi đậu xe.

Thủ môn người Uruguay chấn thương nghiêm trọng

Cựu thủ môn Lazio, Fernando Muslera đã bị gãy chân trong trận Galatasaray thua Rizespor 0-2 ở Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ hôm Chủ nhật.

Tuyển thủ Uruguay rời sân trong hiệp 1 sau khi bị gãy xương chày. Nó xuất phát từ một pha cứu thua khi anh va chạm với tiền đạo Milan Skoda.

Galatasaray đưa ra thông báo: “Fernando Muslera bị gãy xương chày, phải trải qua một cuộc kiểm tra hôm nay và sẽ được lên kế hoạch phẫu thuật”.

Chelsea ghi 7 bàn trong trận giao hữu khởi động

Ruben Loftus-Cheek và Billy Gilmour đều lập cú đúp khi Chelsea đánh bại Queens Park Rangers 7-1 trong trận giao hữu khởi động cho Ngoại hạng Anh vào đêm qua.

Mason Mount, Willian và Olivier Giroud ghi thêm 3 bàn cho Chelsea sau khi đánh bại Reading trước đó.

Sau khi nghỉ thi đấu 1 năm do chấn thương nghiêm trọng, Loftus-Cheek có thể nhận thấy dấu hiệu tích cực trong quá trình khởi động lại để kiếm vị trí trên băng ghế dự bị ở trận gặp Aston Villa sắp tới.

Chelsea và Arsenal tranh thủ môn của Southampton

Cả Chelsea và Arsenal đều đang theo đuổi thủ môn không được yêu thích của Southampton là Fraser Forster. 

Thủ môn 32 tuổi này được cho mượn tại Celtic và CLB Scotland muốn mua đứt. Tuy nhiên, theo Football Insider, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ London khi Chelsea và Arsenal đều muốn có Forster như một lựa chọn dự phòng. 

Southampton sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho Forster, người còn 2 năm hợp đồng với mức lương 70.000 bảng mỗi tuần. Người ta tin rằng Forster có giá khoảng 10 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN