Tin bóng đá 16-5-2020: Barca có kế hoạch đổi chác cho Havertz

16/05/2020 - 20:54

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 16-5-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Barca, Real Madrid...

Barca có kế hoạch đổi chác cho Havertz

Theo Sport1 của Đức, Barca cũng tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ tấn công Kai Havertz, người có hợp đồng với Leverkusen đến năm 2022.

Havertz là mục tiêu của nhiều đội bóng

Havertz là mục tiêu của nhiều đội bóng

Nguồn tin này cho biết, Barcelona muốn Leverkusen hạ thấp con số 100 triệu euro yêu cầu cho Havertz. Khi ấy, họ sẽ dùng Emerson Leite và Carles Alena, đều được cho Real Betis mượn; cộng thêm Marc Cucurella, người đang chơi ở Getafe, như một phần đổi lấy Havertz.

Barca giành tài năng trẻ của Ajax

Theo tiết lộ của chương trình TV Veronicainside ở Hà Lan, Sergino Dest đã từ chối một đề nghị của Bayern Munich để lựa chọn Barca.

Sergino Dest sẽ đến Barca

Sergino Dest sẽ đến Barca

Hậu vệ phải 19 tuổi người Hà Lan là một trong những phát hiện tuyệt vời của đội bóng thành Amsterdam trong mùa giải đầu tiên chơi ở đội một. Tổng cộng, anh đã ra sân 20 lần và có 5 pha kiến ​​tạo.

Dest là người gốc Hà Lan nhưng có quốc tịch Mỹ. Anh thừa nhận chơi cho Barcelona là giấc mơ của mình.

Mbappe hoãn đến Real Madrid 1 năm

Theo L’Equipe, Kylian Mbappe sẽ không đến Real Madrid trong mùa hè năm nay mà hoãn lại kế hoạch này đến 2021 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp vẫn không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG.

Mbappe chưa thể đến Real Madrid vào năm nay

Mbappe chưa thể đến Real Madrid vào năm nay

Trước đó, có tin Mbappe chỉ chấp nhận gia hạn nếu PSG cài vào điều khoản cho phép anh chuyển tới Real Madrid hoặc một đội bóng khác với một số tiền nhất định được đưa ra.

Sao Ngoại hạng Anh sang Pháp thác loạn

Một ngôi sao Ngoại hạng Anh đã vi phạm các quy tắc khóa kiểm dịch COVID-19 bằng cách bay từ Anh đến Paris, Pháp để tổ chức bữa tiệc thác loạn.

Nhà hàng mà cầu thủ tổ chức tiệc thác loạn nằm ở gần đại lộ Champs Elysees

Nhà hàng mà cầu thủ tổ chức tiệc thác loạn nằm ở gần đại lộ Champs Elysees

Cầu thủ này sử dụng máy bay riêng tới thủ đô của Pháp, thuê một nhà hàng gần đại lộ Champs Elysees và mời các người mẫu tham gia cùng bạn bè. Nhóm bạn của cầu thủ lên tới 15 người, họ chụp ảnh và uống cocktail.

Bữa tiệc được tiếp tục tại một căn hộ sang trọng gần đó, nơi có tin cầu thủ này đã quan hệ tình dục với ít nhất một cô gái.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN