Tin bóng đá 16-7-2020: Arsenal nhắm đến hậu vệ miễn phí

16/07/2020 - 19:56

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 16-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Arsenal nhắm đến hậu vệ miễn phí

Arsenal đang nhắm đến hậu vệ Malang Sarr nhưng cần phải nhanh chóng đưa ra đề nghị chính thức.

Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao này thuộc dạng chuyển nhượng miễn phí sau kết thúc hợp đồng với Nice và Arsenal là một trong một số những CLB theo đuổi anh.

Theo Goal, Arsenal đã liên lạc với đại diện của Sarr để bày tỏ sự quan tâm nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức trong bối cảnh không chắc chắn về tình hình tài chính.

MU từng từ chối cho mượn Greenwood

Tiền đạo MU, Mason Greenwood từng là mục tiêu cho mượn của Crystal Palace vào đầu mùa giải như lời HLV Roy Hodgson xác nhận.

Cầu thủ 18 tuổi này có phong độ rất cao trong mùa giải này, ghi 16 bàn trên mọi đấu trường, kết hợp tuyệt vời với các đối tác Marcus Rashford và Anthony Martial. 

Trước khi gặp MU đêm nay, HLV Hodgson xác nhận rằng Greenwood hoàn toàn có thể được chơi trong màu áo Palace. 

“Mason là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã biết về anh ấy một thời gian và trên thực tế chúng tôi đã hỏi mượn anh ấy vào đầu mùa giải. Tất nhiên bạn nhận được câu trả lời “không có cơ hội” bởi vì họ xem anh ấy là một trong số những cầu thủ quan trọng”.

MU phản đối lợi thế ngày nghỉ của Chelsea

HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer tin rằng thật không công bằng khi Chelsea có 48 giờ nghỉ nhiều hơn để chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup vào Chủ nhật.

MU phải đối mặt với Crystal Palace tại Premier League vào thứ Năm, chỉ chưa đầy 3 ngày trước cuộc đụng độ ở Wembley, trong khi Chelsea có 5 ngày nghỉ ngơi sau chiến thắng trước Norwich vào thứ Ba.

Solskjaer tuyên bố rằng điều đó sẽ mang lại lợi thế cho đội bóng của Frank Lampard khi cả hai chuẩn bị cho trận đấu thứ 9 trong một tháng kể từ khi mùa giải trở lại. 

Arsenal nổi giận khi hậu vệ Liverpool thoát thẻ đỏ

Người hâm mộ Arsenal đã nổi giận khi Trent Alexander-Arnold thoát khỏi chiếc thẻ đỏ sau pha vào bóng ghê rợn.

Việc hậu vệ Liverpool đạp vào chân Bukayo Saka gợi nhớ đến tình huống công nghệ VAR từng khiến Eddie Nketiah bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Leicester tuần trước.

Pha vào bóng nguy hiểm ở phút 48 này gây ra nhiều phản ứng dữ dội trên mạng xã hội mà người hâm mộ Arsenal cho rằng đã có những phán quyết không công bằng.

Pogba và MU tiến gần đến hợp đồng mới

Theo Sun Sport, Paul Pogba đang tiến gần đến việc đồng ý ký bản hợp đồng mới 5 năm với MU. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào cuối mùa giải.

Kể từ khi bình phục chấn thương và trở lại thi đấu, Pogba đã gây được ấn tượng về phong độ xuất sắc của mình. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhờ đó cũng thuyết phục được tiền vệ người Pháp cam kết lâu dài với MU.

Hợp đồng mới của Pogba có thời hạn 5 năm nhưng chi tiết về tài chính không được tiết lộ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN